Phẫu thuật nâng mũi bao lâu sẽ lành?

Tôi đang sống ở nước ngoài và muốn về Việt Nam để nâng mũi, nhưng do thời gian ở lại có hạn, vì thế muốn hỏi thời gian bao lâu sau khi nâng mũi thì sẽ lành?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật 30 phút, sau đó bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Mũi sưng nề vừa trong khoảng ba ngày, hầu như không bầm tím, thường sẽ ổn định sau khoảng một tuần.

Hiện nay, tại Việt Nam còn áp dụng chất liệu độn mũi Hàn Quốc mới, được mô phỏng giống như mô mũi thật, phần đầu mũi mềm mại, khả năng di động tốt giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Cách này giúp hạn chế được tình trạng bóng, đỏ đầu mũi.

Tuy nhiên, có một tỷ lệ thấp biến chứng: chảy máu, nhiễm trùng, dị ứng chất liệu độn, nhưng có thể khắc phục được nếu phẫu thuật thực hiện trong điều kiện phòng mổ vô trùng, đúng quy trình kỹ thuật và thăm khám kỹ trước mổ.

Sau phẫu thuật ổn định sẽ không gây biến chứng, không bị di lệch nếu trong phẫu thuật chất liệu độn được định vị chính xác. Phẫu thuật nâng mũi đem lại kết quả lâu dài và ổn định, chất liệu độn sẽ chung sống cùng bạn.

Nguyễn Phan Thanh Tú
Nguyễn Phan Thanh Tú
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn:

Nâng mũi là một thủ thuật nhỏ vậy nên nó sẽ rất nhanh lành, tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian lành vết thương có thể kéo dài từ 3-4 ngày sau khi mổ, hiện nay tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc nâng mũi không cần cắt chỉ sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian.

Mọi chi tiết bạn có thể xem tại đây

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẪM MỸ HÀN QUỐC

thammyhanquoc.vn

tran thi yen
tran thi yen
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Bạn chỉ cần ở lại Hàn trong một tuần

Bạn có thể tham khảo tại trang web :

http://www.nose.co.kr/ ( trang web đã có tiếng Việt)

hay gửi email ảnh đến địa chỉ : nosejdh@gmail.com , Tel : 82-10- 8678-1559 để được tư vấn miễn phí .

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Nâng mũi thông thường khoảng 3 tuần bạn sẽ tương đối lành rồi nếu bạn kiêng tốt và sạch sẽ không viêm nhiềm thì nhanh lành lắm!