Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp?

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là tới đám cưới của tôi, vì có chút tự ti về nhan sắc nên tôi muốn nâng mũi, nhưng không biết sau bao lâu thì đẹp. Khoảng thời gian 1 tháng có đủ khiến mũi của tôi đẹp tự nhiên không vậy? Mong các bạn sớm cho tôi lời khuyên. 

Tôi muốn nâng mũi ngay và luôn vì sợ về nhà chồng rồi mới nâng thì dễ gặp phải sự soi mói, bới móc của nhà chồng.

le huyen
le huyen
Trả lời 7 năm trước

như đứa b mình làm ở Kangnam, tầm 3-4 tuần là mũi đã ổn định rồi. nhưng cái này ko chắc nha bạn vì còn tùy vào cơ địa của mỗi ng nữa. theo mình thôi bạn chưa nên làm mũi vội, đợi đám cưới xog rồi làm cũng đc. lỡ chẳng may đến lúc đó nó vẫn còn hơi sưng sưng thì nhìn lại kì kì

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Tùy vào tay nghề của bác sĩ và kĩ thuật nâng mũi mà thời gian phục hồi của bạn có nhanh hay chậm. Vì:
- Tay nghề bác sĩ: sẽ trực tiếp quyết định đến việc quá trình thực hiện nâng mũi được diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn, ít gây tổn thương da vùng mũi cũng như các bộ phận khác giúp vết mổ mau lành. Điều này tương tự với việc một bác sĩ tiêm sẽ ít đau, không bị sưng ...hơn hẳn so với 1 y tá hay 1 bác sĩ kém tay nghề.

- Kĩ thuật nâng mũi: hiện nay có hai kĩ thuật tạo vết mổ để đưa chất liệu độn vào. Thứ nhất là mổ phanh phần đầu mũi, với kĩ thuật này thì có nguy cơ để lại sẹo và cần tốn nhiều thời gian để vết thương lành. Thứ hai là việc chỉ tạo một vết mổ nhỏ trong cánh mũi, do đó sau khi thực hiện bạn không có sẹo lộ thiên, mà mũi chỉ có hiện tượng hơi sưng một chút, nhưng vẫn tự nhiên, không bị lộ dấu hiệu của nâng mũi. Kĩ thuật thứ 2 đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao mới có thể làm được.

Thông thường, nếu được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, và kĩ thuật đưa chất liệu độn qua đường mổ nhỏ bên trong cánh mũi thì chỉ cần khoảng 1 tuần đầu là mũi bạn đã bớt sưng. Sau một tháng thì dáng mũi của bạn đã hoàn toàn tự nhiên như ý.

Do đó, hoàn toàn phù hợp với dự định của bạn.
Chúc bạn sớm nâng mũi thành công.