Logitech trình làng chuột chơi game tích hợp sạc không dây và bàn phím cơ không dây

Trong sự kiện Logitech vừa qua, hãng đã chính thức ra mắt một loạt các sản phẩm hỗ trợ chơi game dành riêng cho game thủ như bàn phím cơ không dây G613 hay chuột chơi game kết nối không dây Lightspeed G603, G703, G903,…

Đây là một sự kiện offline giới thiệu sản phẩm mới cũng như là dịp để gặp mặt giao lưu giữa những an hem chơi game với team Marines Esports – những người vừa đánh chung kết thế giới. Sự kiện đã thu hút gầm 300 người tham gia với những trải nghiệm tuyệt vời trên máy tính Acer cùng các sản phẩm mới nhất từ Logitech.

Bàn phím cơ không dây đầu tiên của Logitech

Đây là chiếc bàn phím đặc biệt của hãng khi được trang bị switch Romer-G với lực nhấn 45 g có tactile, layout full-size cùng hàng macro bên cạnh trái và các nút chức năng riêng.

Bàn phím sử dụng pin AA, có khả năng kết nối Lightspeed receiver, lại có thể kết nối Bluetooth với 8 thiết bị, cho phép chuyển đổi nhanh chóng. Với hai viên pin AA, người dùng có thể sử dụng đến 18 tháng.

Chuột G603 Lightspeed

Đây là mẫu chuột chơi game đội lốt văn phòng. Sản phẩm được trang bị cảm biến quang học Logitech Hero giúp tiết kiệm điện năng, cho phép sử dụng liên tục trong 500 giờ chỉ với 2 viên pin AA. Giống với bàn phím G613, chuột G603 cũng sử dụng kết nối Lightspeed và có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác qua Bluetooth.

Chuột G703 Lightspeed

Một phiên bản nâng cấp của dòng chuột không dây G403 Prodigy Wireless mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị với cảm biến quang PMW3366 và switch Omron cao cấp giúp cho chuột có độ bền cao với 50 triệu lần ấn.

Chuột G903 Lightspeed

Cuối cùng không thể không kể đến siêu phẩm G903, một phiên bản nâng cấp từ G900 Chaos Spectrum. Sản phẩm có khả năng sạc không dây có được trang bị tuyg biến trọng lượng theo cảm giác cầm của người dùng. Người dùng có thể chơi liên tục trong 32 giờ mà không lo hết pin.

Những game thủ chắc chắn sẽ thích thú với những sản phẩm như trên. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang mua hàng của Vật Giá:

https://www.vatgia.com/15384/ban-phim-game-thu.html

Chưa có câu trả lời nào