Có nên mua chuột không dây G903 LightSpeed và pad sạc Logitech PowerPlay?

Chuột không dây là một vật dụng quen thuộc của game thủ, đặc biệt là những dòng sản phẩm đến từ nhãn hiệu công nghệ Logitech. Nhà sản xuất này còn nghĩ ra cách để trận đấu của bạn không bị gián đoạn là sử dụng pad sạc trực tiếp Logitech PowerPlay giúp bạn có thể sạc chuột G903 LightSpeed ngay trong khi sử dụng.

Pad sạc không dây Logitech PowerPlay cho chuột

Tấm sạc này có thiết kế lạ mắt, theo phong cách tối giản bới nền làm bằng cao su và đây cũng là bộ phận tích hợp công nghệ sạc không dây. Kích thước của sản phẩm là 32 x 34 cm, vừa đủ để game thủ có những thao tác mượt mà, thoải mái cũng như không tốn quá nhiều diện tích trên bàn làm việc. Để giúp chuột có thể chuyển động mượt mà thì một tấm pad thông thường được phủ lên bề mặt tấm sạc, làm từ sượi dệt và khá dày, mặt dưới còn có nhiều đường vân nhỏ để tăng độ bám.

Ở phía trên, bên trái của sản phẩm là mô-đun cung cấp cổng cắm thẻ nhớ microUSB, đèn LED RGB trên logo nên sẽ có thể sử dụng tích hợp với nhiều thiết bị khác như chuột, bàn phím, tai nghe. Tuy vậy một điểm mà người dùng còn khá tiếc nuối là pad sạc chuột không dây này không có viền đèn RGB như các sản phẩm khác của Logitech, điều này giúp ích rất nhiều khi sử dụng trong đêm.

Chuột không dây chơi game G903 Lightspeed

Sản phẩm này được coi như là bản nâng cấp từ G900 với thiết kế và thông số tương tự nhau. Thiết bị có kiểu dáng đối xứng và kết hợp giữa các đường cong, góc cạnh hài hòa. Chuột G903 cung cấp cho người dùng nhiều cách sử dụng khác nhau như palm grip, claw grip hay fingertip khi có thiết kế lõm 2 bên với lớp phủ cao su bên ngoài. Trọng lượng của sản phẩm là 110 gram, rất nhẹ nhàng để mang đến những chuyển động mượt mà cho game thủ. Nhà sản xuất còn cung cấp thêm một miếng tạ 10 gram, khi kết hợp sẽ tạo cảm giác chắc chắn hơn cho chuột và giúp chuột kết nối với pad sạc PowerPlay.

Vậy là Vatgia.com đã giới thiệu đến bạn bộ đôi sản phẩm chuột không dây và tấm sạc trực tiếp đến từ Logitech, rất thích hợp với các game thủ vì tần suất sử dụng cao. Các bạn hãy theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng thường xuyên để đón đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!

Chưa có câu trả lời nào