Cách chọn mua và sử dụng máy khoan Nasa N328 tốt nhất

Bộ máy khoan Nasa N382 chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều gia đình bởi tính thông dụng và tiện lợi mà nó mang lại. Khi mua, trước hết bạn cần kiểm tra xem hộp có đầy đủ các thiết bị chuẩn hay không, gồm: Máy khoan, mũi khoan, búa, kìm cờ lê, tua vít, các ốc vít và vít nở.

Kiểm tra máy khoan

Đây là thiết bị chính. Bạn cần kiểm tra nút khởi động xem có nhạy, có tự động nhả khi nhả tay hay không. Cầm máy khoan trên tay, xem máy có chắc chắn hay lỏng lẻo chỗ nào không. Cuối cùng bạn cắm máy khoan vào nguồn điện và khởi động thử để chắc chắn rằng khi hoạt động, máy chạy êm và tốc độ xoáy có ổn định.

  Khoan an toàn và đúng cách

Lắp mũi khoan thật chắc chắn trước khi bắt đầu thực hiện công việc. Cắm phích vào nguồn điện, bấm nhả thử xem mũi khoan lắp đã đủ chặt, chiều khoan của mũi đã đúng hay chưa. Nếu đã ổn mọi thứ thì bắt đầu tiến hành khoan. Giữ cho mũi khoan thẳng vuông góc với bề mặt cần khoan, vì nếu đường khoan bị xiên thì rất dễ dẫn đến gẫy mũi khoan. Nếu xảy ra trường hợp mũi khoan bị kẹt, bạn đảo chiều xoay của mũi khoan để rút ra.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn sử dụng bộ máy khoan Nasa N382 đúng cách và an toàn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào