Nên mua máy khoan pin hay máy khoan điện?

Nên mua máy khoan pin hay máy khoan điện là một câu hỏi rất thường trực của những người thợ cơ khí mới vào nghề. Có thể bạn chưa biết, đa số người dụng thích sử dụng máy khoan pin hơn máy khoan điện vì những lý do cơ bản sau.

Tính di động cao

Máy khoan điện yêu cầu không gian làm việc phải có nguồn điện cung cấp, điều này gây ra rất nhiều hạn chế khi bạn phải làm việc ở những môi trường trên cao không có nguồn điện đủ gần để cung cấp. Ngược lại, máy khoan pin đã được tích hợp sẵn 2 cục sạc pin trong máy, bạn có thể liên tục sử dụng khoan ở nhiều vị trí mà không lo bị gián đoạn công việc.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển

Trọng lượng của máy khoan pin chỉ hơn 1kg, rất nhẹ gọn, phù hợp với cả nam giới và nữ giới, ngoài ra không có dây điện gây vướng víu, cản trở việc di chuyển, cầm nắm.

Sử dụng an toàn, ít gây tai nạn lao động

An toàn lao động là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của bất kỳ một thiết bị công nghiệp nào. Việc sử dụng máy khoan pin sẽ an toàn hơn nhiều so với máy khoan điện vì không có dây điện làm cản trở, từ đó cũng tránh khỏi nguy cơ hở điện gây giật hoặc cháy nổ.

Công suất cao

Nhiều người cho rằng pin làm sao có thể mạnh bằng điện nhưng suy nghĩ đó là không đúng. Nếu bạn sử dụng máy khoan pin có nguồn pin 18-20V, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ trước tốc độ bắt vít hoặc khoan vật liệu của máy.

Đầy đủ phụ kiện đi kèm

Sẽ rất phiền phức nếu bạn phải sắm thêm phụ kiện cho máy ở bên ngoài đúng không nào? Đoán được tâm lý của người dùng, các nhà sản xuất thường sẽ bán kèm cho bạn phụ kiện phù hợp đi cùng máy khoan pin dựa trên thiết kế và cấu tạo đặc trưng của từng loại máy

Những lý do trên đây đã đủ để bạn đưa ra quyết định cuối cùng chưa nào? Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy khoan pin hoặc máy khoan điện, hãy theo dõi thêm những bài viết hữu ích khác trên website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào