Cách chọn mua máy cắt gạch cầm tay Bosch phù hợp

Thị trường mắt cắt gạch cầm tay vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó nổi trội nhất là máy của hãng Bosh. Tuy nhiên bạn đã biết mẹo chọn mua máy cắt gạch cầm tay Bosch phù hợp chưa? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 3 mẹo.

Lựa chọn máy cắt phù hợp với nhu cầu

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn chọn máy cắt gạch cầm tay hay đẩy tay, kích thước nhỏ hay lớn. Các máy được mua nhiều nhất hiện nay là những máy có nhiều tính năng nổi trội và mỗi máy lại có một đặc điểm ưu việt riêng và phù hợp với tính chất công việc khác nhau.

Do đó mà tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Ví dụ như bạn chỉ có nhu cầu cắt những tấm gạch nhỏ thì chỉ nên mua máy cắt loại nhỏ thôi

Chọn đúng chủng loại

Máy cắt đẩy tay, đẩy tay có bàn, máy cắt cầm tay và máy cắt tự chế đang là 4 loại máy phổ biến hiện nay và máy cắt gạch cầm tay là phổ biến hơn cả.

Các sản phẩm hiện nay đều rất đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng, thêm vào đó là hàng nhái hàng kém chất lượng ngày càng nhiều nên bạn nên tìm hiểu trước sản phẩm cần mua thật kĩ để có thể mua được đúng sản phẩm chất lượng.

Chọn nơi mua máy và giá cả phù hợp

Đa số các máy đều có xuất xứ từ Trung Quốc nên việc xem xét uy tín của nơi bán hàng là cực kì quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn ra các cửa hàng cung cấp thiết bị xây dựng uy tín.

Một điều quan trọng không kém là giá cả. Bạn nên chọn loại máy có mức giá phù hợp vì nếu máy quá rẻ thì khó phát huy được tác dụng hoặc máy quá đắt tiền cũng không cần thiết lắm vì có thể người bán giới thiệu hàng Nhật, Đức để bán giá cao. Giá hợp lý cho máy đẩy tay là 2-3 triệu đồng và máy cầm tay khoảng 1 triệu đồng trở lên.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm máy cắt gạch cầm tay chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp với túi tiền.

Chưa có câu trả lời nào