Sinh nhật nguời yêu nên tặng gì?

Sinh nhật bạn trai (nguời yêu )nên tặng gì các chị nhỉ?e chẳng biết nên tặng gì cả,các chị cho e lờ khuyên với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
MÌnh có thể góp ý cho bạn, vì mình là con trai và cũng sắp đên sinh nhật mình roài. Con trai thường rất hãnh diện với món quà gì vừa hữu dụng, vừa lại có thể đem khoe thường xuyên với bàn dân thiên hạ. Như năm ngoái mình dc tặng 1 cái kính mát, sướng cả buổi, tối về lấy ra xem, soi gương đi soi gương lại, lấy máy ảnh ra chụp, hôm sau lấy xe, đeo kính vào và lượn phố .
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
1 chiếc cavat , áo sơ mi hay 1 lọ nước hoa.......... đều được bạn ạ. Hoặc Đang vào mùa lạnh, tặng cái áo ấm cho nó tình củm, ngồi sau còn được bỏ ké tay vào túi, sẵn tiện ôm eo luôn ^^
Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

1. Bó hoa Bong bóng – Bạn hãy chuẩn bị một chum bong bóng màu đỏ hình trái tim hoặc bong bong tròn và viết những lời yêu thương của bạn lên đó (thật ngắn gọn). Bên cạnh đó bạn có thể chuẩn bị thêm một lá thư với những gì bạn muốn nói vào ngày Valentine với người yêu (hoặc một bản nhạc, một bài thơ tình) kèm vào bó hoa Bong bong ấy và tặng người ấy. Một không gian có ánh nến hoặc ánh đèn vàng ấm áp sẽ giúp 14.2 của hai bạn thêm khó quên.

2. Bữa tiệc trái tim – Nếu có thế mạnh về nấu nướng, bạn đừng ngần ngại mà chuẩn bị bữa tiệc tình nhân với những món ăn được bày biện có chủ đích với những hình tượng của ngày yêu thương như trái tim, “I love U”, nụ hôn với sắc đỏ, hồng. Một số món gợi ý cho bạn: bánh kem, bánh trái cây, thức uống có trái cây + rượu nhẹ như cocktail, cơm trộn hình trái tim, …

Gợi ý trang trí: ghi những lời yêu thương vào giấy và cột vào bong bóng bay cố định ở sàn nhà hoặc viết vào những tờ giấy hình trái tim được thả từ trần xuống.

3. Chiếc khăn gió ấm, khăn tay tình yêu – Một chiếc khăn do chính tay bạn đan hay thuê sẽ làm người ấy phát khóc lên vì xúc động đấy!

4. Bức thư tình – Hãy dành thời gian viết những lời yêu thương dành cho người yêu bằng tình cảm chân thành nhất từ trái tim của bạn. Để bức thư thêm long lanh, bạn có thể trang trí bằng những hình vẽ dễ thương dành riêng cho hai người, phong bì valentine, …

5. Tình ca đôi ta – Chọn những bài hát có thể là gắn với những kỷ niệm của hai người, thể hiện thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi vào lễ tình nhân năm nay, những bài hát người yêu thích, …ghi thành đĩa CD làm quà tặng. Nếu tuyệt hơn, bạn có thể thu âm một bài nhạc nào đó do chính bạn hát hoặc chơi đàn.

Nếu người yêu bạn khá high-tech, bạn có thể chọn cách ghi hình mình theo một kịch bản rõ ràng: những gì bạn muốn nói, cảm nghĩ, cảm xúc ngày Valentine, hoặc ghi lại behind-the-sence quá trình chuẩn bị Valentine của bạn cùng một món quà chính thức của bạn.

Hy vọng với những ý tưởng này có thể gợi cho bạn những món quà hay cách tặng quà thật ấn tượng và ngọt ngào đến người bạn yêu trong chi phí hợp lý. Dù thế nào đi nữa, tình cảm chân thành của bạn mới chính là món quà vô cùng quý giá với nửa kia yêu thương !

www.Color4love.com - Everything to color your love