Có nên mua đồng hồ Casio Edifice?

Casio Edifice là cái tên không quá xa lạ với người yêu đồng hồ. Tuy nhiên, vẫn còn đó những băn khoăn: có nên mua đồng hồ Casio Edifice, đồng hồ Casio Edifice có tốt không…

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và tự tin rước về cho mình một sản phẩm Casio Edifice chính hãng.

Đồng hồ Casio Edifice được trang bị máy quartz in-house: một trái tim ổn định đã tạo nên những nhịp đập chính xác.

Chất lượng của những bộ máy in-house đến từ xứ sở mặt trời mọc ắt hẳn là điều không phải bàn cãi. Còn gì tuyệt hơn khi trên tay bạn luôn có một chiếc đồng hồ nhắc nhở chính xác đến từng giây?

 

“Edifice đại diện cho sự pha trộn hoàn hảo các chức năng trí tuệ, công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuẩn xác.” Nhận định này hoàn toàn chính xác khi đây là những mẫu đồng hồ được trang bị nhiều chức năng hiện đại.

Đầu tiên là chức năng kết nối ứng dụng Casio Watch + với điện thoại thông minh. Thông qua điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển đồng hồ với các ứng dụng như:

– Thiết lập để điều chỉnh kim, đặt giờ báo thức cho đồng hồ.

– Cập nhật thông qua điện thoai với thời gian thực của 300 thành phố trên thế giới.

– Sử dụng chức năng bấm giờ của đồng hồ bằng điện thoại thông minh

– Sử dụng đồng hồ làm công cụ tìm điện thoại trong phạm vi kết nối bluetooth

– Sử dụng đồng hồ kiểm tra email trên điện thoại

 

Thứ hai, công nghệ Tough Solar (năng lượng ánh sáng): chỉ cần được hấp thụ ánh sáng, dù là tự nhiên hay nhân tạo, đồng hồ cũng có thể biến thành năng lượng cho bộ máy hoạt động. Thay pin đồng hồ đã không còn là nỗi bận tâm quá lớn với người sử dụng.

 

Thứ ba, công nghệ chống rung

Công nghệ chống rung được trang bị có tác dụng lớn trong việc bảo vệ an toàn cho bộ máy và duy trì ổn định cho đồng hồ. Do đó, độ chính xác, độ bền của đồng hồ được nâng lên một bậc.

 

Ngoài ba tính năng trên, đồng hồ Casio Edifice còn được trang bị các chức năng hiện đại, cao cấp khác như: giờ thế giới, đo nhiệt độ, xác định phương hướng,…

 

Với Casio Edifice, đồng hồ không chỉ đơn thuần là một vật dụng xem giờ mà đã trở thành một cỗ máy năng lượng toàn năng, hỗ trợ nhiều tính năng tiện dụng.

 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, những thắc mắc: có nên mua đồng hồ Casio Edifice, đồng hồ Casio Edifice có tốt không sẽ không còn làm khó bạn.

Chưa có câu trả lời nào