Nên mua nệm nào?

Em đang muốn thay đệm cũ, Định mua đệm kim dan, không biết có nhà mẹ nào dùng đệm này không , Hay còn loại nào tốt không chỉ giùm em với. Cảm ơn các mẹ nhiều.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình dùng cả đệm lò xo Quốc Cường và đệm Kymđan thì thấy đệm Kymđan thích hơn đấy. Ko êm bằng đệm lò xo nhưng phẳng hơn (nhưng lại ko quá cứng như đệm bông ép) và thoáng hơn. Nếu Tom nằm chung giường cùng bố mẹ thì ko nên mua đệm có hạt massage, mua loại có lỗ thoáng thôi.

Kymdan còn có loại flex, tức là 2 mặt đều là lỗ tròn như mặt chính, đệm này êm hơn đệm có mặt dưới là lỗ vuông. Nhưng muốn mua thì phải đặt hàng vì loại này XK là chủ yếu.

Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy đệm KIMDAN là number 1 đấy chứ , nhưng đúng là hơi nặng thôi, nhưng vì mình quen nằm đệm rồi nên mùa hè thì trải chiếu trúc lên trên , thế là OK, có phải dịch chuyển nhiều đâu, còn nếu thây áo đệm thì nhờ ông xã hỗ trợ là được thôi mà , còn đệm Bông Hàn Quốc thì nếu có trẻ con thì không được vì nếu bé tè dầm mà trời mưa 1 tuần thì mặt bông của đệm mốc ngay.còn đệm lò xo nếu không biết chọn đệm mà mua phải loại không tốt thì một thời gian sau sẽ phát ra tiếng kêu kẽo kẹt từ lò xo, mà nếu có em bé ngồi ở đầu này thì đầu kia đệm cũng sẽ bồng bềnh , bồng bềnh , chán lắm.Đệm KIMDAN ưu điểm vẫn OK nhất , chỉ có nhược điểm là nặng thôi.Nếu không tốt thì sao nó lại được xuất khẩu Châu Âu nhiều thế , và sao đắt thế vẫn nhiều người mua. Mình vẫn duyệt KIMDAN đấy.

Lê Thị Ngọc Yến check gia
Lê Thị Ngọc Yến check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, việc sợ bé tè, thật ra đệm nào cũng k thễ tốt nếu bé đã tè, tuy nhiên theo mình thì Hoặc bạn có thể mua đệm cao su như Kymdan, hoặc đệm bông ép là ok, đừng chọn đệm lò xo nhé, vì đệm lò xo nằm lưng k thẳng, dễ làm mình bị đau lưng, và đệm lò xo, bé hay nhúng nhẫy, sẽ làm hỏng lò xo, và cái chính là đệm lò xo nằm nóng lắm bạn ah