Nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo Liên Á tốt hơn?

Mời bạn tham khảo bài viết này để so sánh về chất lượng, độ bền, giá thành của 2 sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành, Liên Á để có thể đưa ra quyết định lựa chọn giữa 2 thương hiệu nệm lò xo trên.

1, Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành là thương hiệu sản xuất Chăn-Ga-Gối-Nệm hơn 20 năm qua, mang đến những sản phẩm có tính tiện nghi cao, khoa học, thiết kế hoạ tiết cổ điển trang nghiêm nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng và cao cấp.

Nệm lò xo Vạn Thành có khung lò xo bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy có độ đính xác tuyệt đối. Sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành thường có thời gian bảo hành từ 6-15 năm tuỳ theo dòng nệm và độ cao nên giá thành cũng dao động từ 2tr4 đến 11tr.

2, Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á lại xu hướng tới sự phát triển của xã hội, có mẫu mã theo phong cách tao nhã, hiện đại theo dây chuyền sản xuất tiên tiến. Cấu tạo của nệm lò xo Liên Á được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn Anh Quốc, có chức năng đồng bộ hoá độ cứng trên mặt nệm tạo nên sự nâng đỡ cân bằng trên các vùng nệm và cơ thể. Tuổi thọ của nệm Liên Á từ 7-10 năm, mức giá của sản phẩm nệm lò xo Liên Á dao động từ 2tr trở lên.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm các sản phẩm nệm lò xo khác, quý bạn đọc có thể truy cập website: vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào