3 kiểu bàn trang điểm làm rạng rỡ phòng ngủ

Nhu cầu trang điểm của phái đẹp không chỉ là những món đồ mỹ phẩm mà còn bao gồm không gian sang trọng, thanh nhã. Và dưới đây chính là 3 gợi ý về kiểu bàn trang điểm làm bừng sáng mọi không gian phòng ngủ mà chị em có thể lựa chọn cho riêng mình nhé.

  1. Phong cách cổ điển

Cầu kì, tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế và sang trọng của những bộ bàn trang điểm mang phong cách cổ điển này. Với những màu phổ biến như trắng, đen hoặc vàng đồng càng tôn lên sự sang trọng của những bộ bàn ghế này. Dù vậy những bộ bàn trang điểm mang phong cách cổ điển lại thường được làm bằng chất liệu gỗ nên giá thành khá đắt và hơi kén không gian, thường là những biệt thự hoặc chung cư cao cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ bàn trang điểm theo phong cách cổ điển mang hơi hướng tân hiện đại sẽ phù hợp với nhiều không gian hơn.

  1. Phong cách hiện đại tối giản

Đúng như tên gọi của phong cách thiết kế này, đó là cách những cô nàng hiện đại thể hiện tính cách của mình. Ưu điểm của những bộ bàn trang điểm theo phong cách hiện đại tối giản này là thiết kế đơn giản, không quá cầu kì vì thế mà có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giá thành cũng vừa phải và đa dạng về các thiết kế để bạn có nhiều lựa chọn khác nhau. Thiết kế này phù hợp với những người đơn giản, không có quá nhiều đồ trang điểm và bất kì không gian nào cũng có thể tương thích.

  1. Phong cách thông minh, tiết kiệm không gian

Đây có lẽ chính là đỉnh cao của sáng tạo và hiện đại, một phong cách dành cho những cô nàng có cả một gia tài đồ trang điểm nhưng không gian sống hơi chật hẹp hoặc muốn tối giản vẻ ngoài. Những ngăn tủ được thiết kế dạng “giấu” sau gương hoặc dưới mặt bàn sẽ là nơi các cô nàng cất trữ kho tàng đồ của mình còn bề ngoài lại hoàn toàn đơn giản và gọn gàng. Phong cách này cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau và có nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn.

Trên đây chính là 3 phong cách bàn trang điểm thời thượng và được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể xem xét nhu cầu cũng như khả năng không gian, tài chính để lựa chọn cho riêng mình một sản phẩm phù hợp ngay từ các gian hàng của vatgia.com nhé, chúc các cô nàng luôn xinh đẹp và vui vẻ!

Le Van Nam
Le Van Nam
Trả lời 5 năm trước

Mấy kiểu bàn này nhà nào thiết kế theo phong cách châu âu thì quá đẹp