Giày da nam Ý khác với giày da nam Việt như thế nào?

Tìm hiểu sự khác biệt cơ bản của giày da Ý với giày da Việt Nam

Khi bạn có nhu cầu muốn mua một đôi giày da công sở mới, bạn thường phân vân không biết nên lựa chọn một đôi giày đắt tiền có xuất xứ nước ngoài hay một đôi giày giá tầm trung có nguồn gốc sản xuất trong nước? Thật ra, điều đó rất đơn giản! Để chúng tôi giúp bạn một vài gợi ý nhé.

>>Xem thêm: https://giaynam360.com/details/tu-van-chon-mua-giay-tay-nam-cong-so-dep.html

1. Về chất lượng

Có lẽ không phải bàn cãi nhiều về chất lượng của một đôi giày da nam được sản xuất trong và ngoài nước, ai cũng thừa nhận rằng, giày nhập khẩu hay giày sản xuất ở những nước chuyên về da giày như Ý, Đức, Tây Ban Nha luôn có chất lượng vượt trội hơn hẳn giày được sản xuất trong nước.

Về công nghệ thuộc da hay các sản phẩm làm về da thì đất nước hình chiếc ủng như Ý luôn khiến các đối thủ cùng ngành của mình phải e sợ. Chất liệu da mềm, sờ mát tay, sản phẩm đi lên luôn êm ái, kết cấu form giày đẹp.

Còn giày Việt Nam thường thì chất liệu da sẽ hơi cứng, form giày thường bị thô, to và không có độ thoáng khí.

2. Về kiểu dáng

>>Tham khảo: https://giaynam360.com/details/cua-hang-giay-tay-nam-uy-tin-o-da-nang.html

Đa phần các mẫu giày da nam cao cấp có xuất xứ từ Ý thường có kiểu dáng đi trước thời đại từ khoảng 2 – 3 năm do thiết kế đã được dự tính trước, nên thường khi bạn sở hữu các dòng sản phẩm này, luôn không sợ bị lỗi mốt dù bạn có sử dụng trong một thời gian dài.

Chưa kể đến những thiết kế độc đáo khiến cho đôi giày da vốn dĩ khô cứng trở nên có hồn hơn với những hoa văn đục lỗ, dập vân lạ mắt mà giày trong nước hiếm khi có được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thấy một cách rõ ràng khi sử dụng sản phẩm giày cao cấp của Ý, đó là đa phần đôi giày được làm từ da toàn bộ. Tức là đế và lót giày cũng được làm bằng da, nên tác dụng khử mùi và thoáng khí là vô cùng tuyệt vời. Vừa giúp bạn bảo vệ đôi chân, lại mang lại cho bạn một sự tự tin khi sử dụng trong một thời gian dài trong ngày. Đây thực sự là một ưu điểm mà hiếm có giày Việt nào có thể đạt được với một mức giá trung bình.

Với những phân tích sơ bộ như trên, có lẽ chúng tôi tin rằng bạn đã có một sự lựa chọn thông minh cho sản phẩm giày da luôn kề cận bên bạn mỗi ngày rồi phải không?

Chưa có câu trả lời nào