Những gợi ý cho phái đẹp lần đầu mang giày cao gót

Nếu muốn tìm được một đôi giày cao gót đẹp nhưng vẫn giúp bạn di chuyển dễ dàng, thuận lợi mà lại thoải mái thì hãy cân nhắc những gợi ý trong bài viết sau của vatgia.com :

Giày boot

Những đôi giày boot với phần gót cao khoảng từ 6-7 phân có thêm phần đế vững vàng hơn những đôi giày cao gót nhọn. Chúng sẽ góp phần làm giảm áp lực lên đôi chân của bạn, giúp bạn bước đi được thoai mái mà không bị đau chân khi mang trong thời gian dài.

Giày cao gót đế xuống

Chắc chắn đây là kiểu giày cao gót dễ chịu nhất. Không chỉ giúp bạn “ăn gian chiều cao” mà loại giày này còn giúp bạn bước đi một cách uyển chuyển hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều set đồ khác nhau, cho bạn những cách phối đồ đa dạng hơn rất nhiều.

Sandal gót thấp

Đây là sự lựa chọn số 1 dành cho những cô nàng ưa thích sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn muốn tạo nên vẻ trẻ trung và sành điệu. Giày sandal gót thấp phù hợp với hầu hết tất cả những phong cách thời trang từ năng động, cá tính cho tới vẻ nữ tính, sang trọng.

Giày cao gót platform

Nếu bạn rất thích diện giày cao gót nhưng lại không biết chắc rằng mình có quen với chúng hay không, hãy lựa chọn ngay cho mình đôi platform với phần đế cao. Kiểu giày này sẽ giúp bạn trông cao hơn, những vẫn nâng đỡ đôi chân một cách an toàn nhất, khiến bạn có được những bước đi dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn đọc có thể tìm mua những sản phẩm trên qua những gian hàng của website vatgia.com nhé! Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào