Diện giày nữ cao gót ánh kim như thế nào cho phái đẹp?

Gam màu ánh kim đã càn quét làng thời trang trong vài năm gần đây. Không chỉ có những thiết kế trang phục màu ánh kim, giờ đây giày ánh kim là item được các cô gái tích cực săn lùng. chúng tôi mách bạn 3 các để diện giày ánh kim thời trang nhất nhé.

>>Xem thêm: http://giaynu2015.com/details/cach-phoi-do-voi-giay-de-xuong-dep-va-phong-cach-nhat.html

Phối màu tinh tế

Chỉ cần một đôi giày ánh kim thôi là đủ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục rồi. Các cô gái nên hạn chế những màu quá chói mắt, hay tham lam chọn phối nhiều màu khác nhau. Như vậy sẽ rất dễ khiến cho trang phục trở nên rối mắt.

Những tông màu: trắng, đen, nude, nâu, màu beige và hồng nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với giày ánh kim.

Nếu bạn chọn một đôi giày ánh bạc, thì một chiếc đầm trắng, hay một bộ trang phục vest màu ghi xám sẽ khiến bạn trở thành quý cô cực sang chảnh.

Một đôi giày ánh vàng sẽ phát huy hết vẻ lộng lẫy của mình khi kết hợp cùng trang phục nude, màu beige hay vàng pastel.

Đơn giản nhưng rất thanh lịch và thời trang, đó chính là những gì trang phục được phối màu tinh tế cùng đôi giày ánh kim mang lại cho bạn.

Không nên có quá nhiều phụ kiện ánh kim trên cùng một tổng thể trang phục. Hãy tưởng tượng một cô nàng với giày ánh kim, váy ánh kim, túi xách ánh kim thì sẽ “ức hiếp” ánh mắt người nhìn thế nào.

Hãy tinh tế một chút khi kết hợp item siêu lung này cùng trang phục của bạn nhé. Bạn sẽ rất thời trang và sành điệu đấy.

Hãy chọn giày gam màu cơ bản

Trong hàng tá các thể loại màu sắc ánh kim, thì gam màu ánh bạc và ánh vàng là hai gam màu cơ bản nhất. Ưu điểm nổi trội của hai gam màu này là cực kì dễ kết hợp với các thiết kế và màu sắc trang phục.

>>Tham khảo: https://giaynu2015.com/details/cach-mua-giay-bup-be-tot-dep-va-ben-nhat.html

Từ những chiếc váy màu nền nã như trắng, pastel cho đến những trang phục nhiều màu sắc và họa tiếsặc sỡ hơn, bạn đều có thể kết hợp cùng hai em giày ánh kim gam màu cơ bản này.

Vì vậy, bạn không cần ngần ngại gì khi đầu tư co hai em này đâu. Chúng có thể trở thành “best item” (phụ kiện tốt nhất) cho bất kỳ trang phục nào.

Có thể những đôi giày ánh sắc hồng fuschia lấp lánh, xanh colbat ánh electric sẽ thời trang hơn, thế nhưng chúng lại rất kén trang phục đi kèm. Bạn chỉ có thể kết hợp chúng với một số trang phục nhất định mà thôi.

Bên cạnh đó, giày ánh kim bạc hay vàng đều là những item dễ kết hợp với các màu da. Cho dù bạn hơi ngăm đen, hay trắng trẻo thì cũng đều có thể diện chúng với một phong cách thời trang riêng.

Một đôi giày ánh bạc hoặc ánh vàng cũng là item thích hợp để bạn mang khi đi làm. Bởi chúng đủ nổi bật để tạo điểm nhấn, nhưng không quá chói lóa màu mè.

Nếu bạn có một bộ trang phục quá nhàm chán, hay khi bạn không có nhiều thời gian để phối đồ, hãy chọn một đôi giày ánh kim. Nó sẽ tạo điểm nhấn nổi bật hoàn hảo cho trang phục của bạn.

Giày cao gót ánh kim

Giày ánh kim cũng có nhiều phiên bản bao gồm cả giày đế bệt và giày cao gót. Các tín đồ thời trang của chúng ta thường quan niệm: giày ánh kim đế bệt thích hợp với ban ngày, giày cao gót ánh kim thì thích hợp với bạn đêm.

Thế nhưng, nếu bạn muốn giữ gìn trọn vẹn vẻ sang chảnh của giày ánh kim, hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót ánh kim.

Đầu tiên, chỉ riêng giày cao gót thôi cũng đã mang lại cho bạn cái nhìn khác đi từ người đối diện. Không hẳn chỉ những nàng chiều cao khiêm tốn mới cần giày cao gót. Bởi khi mang giày cao gót, vô tình vóc dáng của bạn sẽ trở nên “chuẩn” hơn.

Thứ hai, khi kết hợp giày cao gót cùng gam màu ánh kim, thì không khác nào “cá gặp nước”. Sự sang trọng, quý phái của gam màu ánh kim càng được tôn lên bởi đôi giày cao gót vốn cũng sang chảnh không kém.

Cuối cùng, một đôi giày cao gót ánh kim mang đến cho mạng sức hút mãnh liệt và phong cách thời thượng cực chất. Không một tín đồ thời trang nào có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ đôi giày cao gót ánh kim, tuy đơn giản nhưng đầy quyền lực.

Hãy để những đôi giày ánh kim giúp cho từng bước đi của bạn mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Chưa có câu trả lời nào