Các bác giúp Em gợi ý làm bài văn này nha.

Đề: Tục ngữ có câu : " không thầy đố mày lmà nên" nhưng tục ngữ lại khẳng định " học thầy không tày học bạn" 2 câu tục ngữ trên có mâu thuẩn không ? Theo anh(chị) việc kết hợp học thầy và học bạn như thế nào là tốt nhất . Các bác giúp em với. vì Đây là bài văn 1 tiết cuối cùng của măn học 2007-2008 của em đó . các bác chả lời hay em xẽ thưởng và hậu tạ bàng tiền . nhớ cho số điện thoại , học địa chỉ để em liên lạc.
Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 16 năm trước
Bạn nào đi học hộ bạn ý kìa
vu
vu
Trả lời 16 năm trước
không phải là làm giùm mà là chỉ mình hoạc gợi ý để mình làm bài này. vì đây là bài văn cuối cùng của tôi. tôi học củng giỏi mà cô cho tôi củng không biết nên mới len đây nhờ các ban và các bác đó mà.[:D] nếu có giúp thì giúp giùm đi[:-/][:-/][:(][:(]. Tôi xin cảm ơn thiệt mà[=D)][=D)]. còn không thì tôi buồn lám [:-S][:-S][:-S][:-S][:-S][:((][:((][:((]. vì đến bửa thứ sáu là phải nọp cho cô ròi. mà nay không biết là tiêu. Nếu giúp thì làm cho chót đi[):D(][):D(][):D(].
truong hoan long
truong hoan long
Trả lời 16 năm trước
cứ học đi , sách giải có
khongmangho
khongmangho
Trả lời 16 năm trước
Tôi hỏi ông: Thầy có dạy ông chơi game online không? Thầy có hướng dẫn ông cách kưa girl không? Cứ hướng ấy mà so sánh nhé, gợi ý đấy [:D]. Nói vậy thôi. Phải động não chứ. Sách chỉ để tham khảo thôi. Ngày xưa chẳng sách vở và ai mách bảo, các lớp anh chị của ông vẫn làm văn ầm ầm đấy thôi. Đừng có tư tưởng ỷ y lệ thuộc nữa nhé. Tôi tin không ai giúp ông đâu [:D]. Mà đừng ai giúp nhé. Cho ông ý tự đi thì mới thuộc đường [:D].