Địa chỉ mua bánh ngọt, bánh mỳ ngon?

Chào các bạn

Chắc không phải bạn nào cũng tiện đường, tiện giờ để theo mẹ Kún Kín vào khách sạn năm sao thửa bánh đúng không, tại sao chúng ta không update danh sách các bakery gần gũi, tiện lợi cho nhau nhỉ.

Mình bắt đầu với hai cửa hàng nhé:

1. Bánh ngọt Oanh Oanh ở ngay đầu Lê Trọng Tấn, cạnh chỗ Viettel ấy, bánh ngọt ngon, mềm vừa độ, kem tươi, các loại cake như bánh táo, bánh chuối thì nhiều hoa quả, mềm mềm, dẻo dẻo, ngon lắm ấy. Sữa chua của họ cũng ngon nhé, cốc hơi nhỏ thôi. Cookies lưỡi mèo cũng ngon nữa.

Hàng này cách Hải Hà Kotobuki có một nhà thôi, nhưng vẫn đông khách lắm, bánh không bị khô khô như bên Hải Hà, bánh gato kem chuối của họ không thua gì Hải Hà đâu.

Nhược điểm: chỉ có bánh ngọt mà không làm bánh mỳ.

2. S-hope ở chỗ Phạm Ngọc Thạch, gần chỗ rẽ vào trường Việt Triều ấy, bánh mỳ ngon, các loại bánh kem, bánh mouse cũng ngon, nhưng cake chuối, cake nho, cake socola thì cứng lắm, không ngon đâu.

Hàng nay có cả sữa cua nếp cẩm và caramen cũng ngon lắm đấy.

Các bạn làm ơn nối dài danh sách đi nhé.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình hay mua bánh Bùi Công Trung ở Hàng Bồ (số 2 thì phải), giá cả tạm ổn (hình như dạo này bánh nhỏ đi mà hơi đắt lên), chất lượng được, mỗi tội có vài e nhân viên cực kì khó chịu, 9-10h sáng có bánh baguette mới, nóng giòn.
Bánh Pari Gataux ở 1 Hai bà Trưng (còn hàng ở Nguyễn Khánh Toàn nữa, to hơn), đối diện vườn hoa gần Nhà Hát Lớn, bánh rất ngon, hơi đắt. Bánh mới phải sau 14h mới có.
Bánh Nguyễn Sơn cũng tạm đc, hơi ngọt.

BCT hay là NS thì có tiếng rồi các mẹ nhỉ, nhưng mình chỉ thích BCT chứ không vote NS đâu nhé, cứ bánh của chỗ nào khô khô thì không phải khẩu vị của nhà mình.

Có điều BCT hơi xa địa bàn của mình nên cũng ít có dịp thưởng thức.

Tiếp đi các bạn ơi!