Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển như thế nào cho đẹp ?

Em đang mua mũ rộng vành để đi biển. Mặt em tròn, da ngăm đen, sống mũi cao nên dùng loại mũ rộng vành không?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Chào Lan.

Mũ rộng vành đúng là sự lựa chọn gần như đầu tiên của các bạn gái khi chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát. Mũ rộng vành đẹp hơn trong khung cảnh bãi cát trắng, có sóng biển và những tia nắng chói chang của mùa hè. Ai đi biển cũng sợ nắng,nhưng hình như cũng thèm cái nắng bởi đó làcơ hộiđểthể hiện chiếc mũ đẹp của mình.

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang,

Siêu mẫu Thu Hằng nổi bật hơn nhờ những chiếc mũ sắc màu

Lan hãy tự tin khi sử dụng mũ rộng vành nhé, vì cái đẹp nằm ngay trong tinh thần của bạn, khi bạn yêu thích, bạn nâng niu khoảnh khắc đó có nghĩa bạn đang truyền cho những người xung quanh mìnhmột tinh thần, một trạng thái và một cái đẹp trong thần thái của chính bạn đó. Thời trang đẹp - làkhi nó đem lại cho người sử dụng tinh thần tự tin nhất, cho dù đó là trang phục hay phụ trang thì cũng đều thể hiện tính cách và thẩm mỹ của chủ nhân.

Lan có gương mặt tròn, nước da ngăm đen, sống mũi cao...đókhông phải là vấn đề quyết định có hợp hay không với mũ rộng vành, mà quan trọng là chiều cao và phong cách tổng thể trong trang phục bạn thường sử dụng.

Tùy theo chiều cao và tỷ lệ của hình thể để lưa chọn độ rộng của mũ bạn nhé:

- Với gương mặt tròn thì không nên dùng loại mũ rộng vành vòng cứng. Nên chọn lựa những loại viền mép mũ mềm, tạo độ uốn lượn tự nhiên vì với dáng mũ này bạn vừa giữ được sở thích, lại không bị lộ gương mặt tròn.

Tuy nhiên cách thức độimũcũng rất quan trọng, với mỗi loại trang phục ta nên cố gắng tạo ramột cách thức riêng theo tỷ lệ độ nghiêng của thành mũ. Bản vành mũ uốn lượnmột cách tự nhiên nhưng có chủ ý để có tổng thể bộ trang phục hài hòa và sử dụng được với nhiều loại trang phục khác nhau.(Chẳng hạn đôi khi vén vành mũ bên phải, bên trái, phía trước mặt… hoặc kết hợp thêm dải ruy băng, lụa, voan, chùm hoa sặc sỡ… sẽ rất đẹp mắt).

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng  vành khi đi biển, Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng  vành khi đi biển, Thời trang,

Gam màu này dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện

Thường thì mũ rộng vành dùng với những trang phục mang phong cách mềm mại, nữ tính cho nên Lan có thể tùy từng môi trường mình tới để kết hợp một cách hợp lý. Bản thân kiểu dáng, chất liệu của mũ rộng vành cũng phong phú nhưng thực sự là giá thành hiện tại của những kiểu mũ này (thuộc loại thời trang, sử dụng được) thì hơi mắc cho nên hãy khéo léo lựa chọn trang phục đi kèm sao cho đơn giản mà sang trọng, trẻ trung vàhợp thời trang.

Mũ có thể kết hợp đẹp nhất với những mẫu váy dài có vẻ nữ tính, thướt tha chút xíu thì càng đẹp. Để tạo hiệu quả cùng nhiều trang phục, Lan nên lưu ý khi lựa chọn tông màu của mũ nhé. Tông màu be kem, café sữa (màu tự nhiên của cói, của sợi đay, vải bố…) có lẽ là hài hòa nhất vì nó có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác trong trang phục mùa hè, quan trọng hơn là nó không làm cho nước da của Lan bị tối đi.

Tư vấn:  Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang,

Một số ngôi sao như Trang Nhung hay HồNgọc Hà thường thích dùng mũ rộng vành một màu, nhưng màu sắc phải thật sự nổi bật

Sự khéo léo trong cách sử dụng trang phục lúc này lại nằm ở những thứ trang trí như dải nơ của mũ cùng tông với chiếc đầm hoa, bông hoa cài trên vành mũ cùng màu sắc với đôi sandal đế bệt... Có nghĩa là Lan nên chú ý tìm và có thể tự thiết kế thêm cho mình những thứ có thể lắp ghép với mũ để có tính kết hợp đồng bộ và phong phú nhé (với mỗi loại trang phục, bạn lại có thể thay đổi màu sắc của khăn, hay hoa hoặc đổi lại thành nơ…).

Giữa mênh mông tiếng sóng rì rào cùng bóng nắng xuyên qua tán lá in hình trên bãi cát trắng, những bờ vai mềm của vài thiếu nữ trong những chiếc váy lanh, lụa hoa sặc sỡ nghiêng người tránh những con gió mạnh bới tung những bụi cát, bạn có thấy nó đẹp đến nhường nào? Tôi thì thấy nó vô cùng đẹp và lãng mạn.

Chúc Lan và bạn gái có chung thắc mắc hãy thật vui tươi, xinh đẹp và tự tin trong những ngày nghỉ hè đầy lãng mạn này nhé!

Thân - TiếnLợi!

Một số mẫu mũ rộng vành và những mẫu đồ bơi, phụ kiện thời trang cho bạn gái tham khảo trong mùa hè này:

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn:  Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang, Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang,

Tư vấn:  Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển, Thời trang,

Những chiếc mũ có tông màucafe, be, trắng,đen sẽdễ kết hợp với mọi loại đồ bơi

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng vành khi đi biển,  Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng  vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng  vành khi đi biển, Thời trang,

Tư vấn: Kết hợp mũ rộng  vành khi đi biển, Thời trang,

Tông màu sặc sỡ hoặc tua rua cá tính tạo sự nổi bật

Theo 24h
ha
ha
Trả lời 10 năm trước
Khi những chiếc mũ bảo hiểm được thay thế, xu hướng mũ thời trang cũng bị lãng quên bớt, nhưng không vì thế mà nó trở nên mờ nhạt, những chiếc mũ được thiết kế dành cho mùa đi biển cũng rất ấn tượng để làm đẹp cho bạn gái trong hành trang của ngày hè.

Hãy cùng tham khảo và lựa chọn, xem xu hướng nào đang thịnh hành và thực sự ấn tượng dành cho bạn gái mùa này nhé!



Có rất nhiều chất liệu phong phú, từ cói, sợi… để tạo nên một chiếc mũ, nhưng bạn cũng có thể nhận thấy rõ đó là kiểu dáng vành rộng, mềm mại cùng ô thoáng, đủ để khiến bạn tránh nắng và không bị gò bó khi sử dụng ngoài trời.

Để tiện cho việc kết hợp, những chiếc mũ có tông màu vàng nhẹ hay trắng sẽ rất linh động cho mọi sắc màu của trang phục, đặc biệt là màu da. Còn nếu cầu kỳ và thích sự nổi bật cùng làn da trắng trẻo, những gam đậm và rực rỡ cũng sẽ khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều khi dạo chơi trên biển.

Khi đội mũ, bạn cũng nên nhớ lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và tiện dụng như: kiểu tóc thả dáng, buộc hai bên hay tết đuôi sam đều rất phù hợp.



Tùy vào sở thích và trang phục khác nhau, chiếc mũ sẽ góp phần điểm thêm cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ và đáng yêu hơn trong mắt mọi người.