Chọn đồng hồ đeo tay như thế nào cho phù hợp nhất?

Đồng hồ đeo tay ngày nay là món phụ kiện không thể thiếu đối với những người đam mê thời trang. Nó đơn giản không chỉ là một công cụ dùng để xem giờ nữa mà còn có tác dụng mang lại những nét đẹp thanh lịch, sang trọng, trẻ trung, năng động. Vậy chọn đồng hồ đeo tay như thế nào cho phù hợp nhất với mỗi người thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với kích cỡ cổ tay

Điều quan trọng nhất khi chọn đồng hồ đeo tay đó chính là các bạn nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp với cổ tay của mình nhất nhé, ví dụ như bạn thuộc người có cổ tay to thì nên tránh xa những chiếc đồng hồ bản nhỏ.

Chọn đồng hồ đeo tay dựa vào vóc dáng cơ thể

Vóc dáng có ảnh hưởng rất lớn đối với việc bạn nên chọn những loại đồng hồ đeo tay nào, vì vậy các bạn nên tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.
Với những người có dáng người cao và cổ tay to: thì lựa chọn tốt nhất sẽ là những chiếc đồng hồ mặt vuông, mắt nhỏ.
Dáng người cao và cổ tay tròn: thì lựa chọn thông minh nhất cho các bạn là những chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại hoặc dây da mắt nhỏ sẽ tô điểm thêm vóc dáng của bạn.
Dáng người to cao với cổ tay lớn: thì hãy zinh ngay cho mình những chiếc đồng hồ kich thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc inox mắt to

Chọn đồng hồ đeo tay theo màu da

Màu da cũng là một phần không thể không nhắc đến khi bạn chọn mua đồng hồ đeo tay, với những người có làn da sáng: thì lựa chọn tốt nhất sẽ là chiếc đồng hồ đeo tay dây da, đặc biệt ưu tiên những đồng hồ tối màu nhé. Còn nếu bạn là người có màu da tối thì lựa chọn thông minh nhất sẽ là những chiếc đồng hồ có mặt màu sáng, nếu là mạ vàng thì sẽ càng nổi bật.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp nhất với từng dáng người, cổ tay, màu da. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng cho mình được chiếc đồng hồ đeo tay đẹp, phù hợp và ưng ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào