Mẹo chọn mua đồng hồ nam phù hợp nhất?

Đồng hồ nam hiện nay đang là món đồ trang sức đang được rất nhiều cánh mày râu chọn lựa, bởi nó mang đến những nét nam tính, thanh lịch và rất thu hút. Vậy chọn đồng hồ nam như thế nào để đẹp và phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh? Hãy đồng hành cùng chúng tôi để biết được câu trả lời hay nhất nhé.

Trước tiên, bạn phải xác định được mục đích bạn mua đồng hồ là gì? Có như vậy bạn mới lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

+ Bạn thuộc mẫu người năng động, trẻ trung, và có niềm đam mê vô bờ bến với các môn thể thao, yêu thích du lịch, thì bạn nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ nam có dây cao su, hoặc dây da nhé, bởi những chiếc đồng hồ này thường có khẳ năng chống nước và chịu va đập tốt, rất phù hợp với việc tự do bay nhảy của bạn.

+ Bạn thuộc tuýp người đi làm văn phòng và hay phải tiếp khách với những bộ quần áo chỉnh tề nghiêm túc thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó chính là chiếc đồng hồ có mẫu đơn giản, cổ điển, dây sắt, với mẫu này trông bạn sẽ thật nam tính, thanh lịch và sang trọng, nhưng bạn phải lưu ý xem mình ở độ tuổi nào để chọn màu sắc đồng hồ cho phù hợp nhé, ví dụ như nếu bạn từ 40 tuổi trở lên thì có thể chọn những mẫu đồng hồ có dây màu vàng, còn bạn thuộc độ tuổi dưới 40 tuổi thì bạn hãy chọn cho mình những mẫu có dây mà trắng trẻ trrung nhé.

+ Bạn là mẫu người không quan tâm đến màu sắc, hình dáng, kiểu cách đồng hồ mà mục đích mua đồng hồ đeo tay của bạn chỉ là để xem giờ thì mẫu đồng hồ nam phù hợp nhất với bạn là những mẫu có mặt đơn giản như các dòng Longines hoặc Tissot, những mẫu đồng hồ này có giá tiền vừa phải nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính và thanh lịch.

Chúc các bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào