Người có cổ tay nhỏ nên mua đồng hồ đeo tay như thế nào?

Bạn đang có dự định mua đồng hồ đeo tay? Bạn thuộc người có cổ tay nhỏ? Vì vậy bạn đang phân vân không biết cổ tay nhỏ thì nên đeo những loại đồng hồ nào là phù hợp nhất? Hiểu được điều đó, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên dành cho các bạn có cổ tay nhỏ như sau:

Trước đây rất nhiều người nghĩ rằng cổ tay nhỏ thế này thì đeo đồng hồ đẹp sao được. Đây là suy nghĩ sai lầm nhé các bạn, bởi đồng hồ đeo tay cũng có loại to, loại nhỏ nên chắc chắn sẽ có loại đồng hồ phù hợp nhất với bạn.

Lời khuyên của chúng tôi là:

+ Nếu bạn có cổ tay nhỏ dưới 15 cm: thì nên đeo những mẫu đồng hồ có mặt nhỏ và mỏng (đường kính từ 36mm trở xuống)

+ Cổ tay bạn có số đo từ 15 – 17 cm: thì lựa chọn tốt nhất cho bạn cũng là những dòng đồng hồ mặt nhỏ + vừa, và độ dày thì có thể dày hơn trường hợp 1 một chút nhé (đường kính từ khoảng 36mm-38mm)

+ Còn nếu bạn thuộc dáng người có cổ tay từ 17cm trở lên: thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu đồng kiểu đồng hồ mà mình thích nhé ( đường kính phù hợp là từ 37-40mm)

+ Ngoài ra, với cổ tay nhỏ thì khi chọn mua đồng hồ bạn nên chọn những loại dây da, bởi dây da sẽ cho ban cảm giác chắc chắn hơn và dễ dàng phù hợp với cổ tay của bạn hơn. Nhưng không phải vì thế mà có nghĩa là bạn không thể sở hữu những chiếc đồng hồ dây kim loại, nếu bạn thích những mẫu dây kim loại thì bạn nên chọn những loại đồng hồ có dây mắt nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhé.

Mong rằng, với những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất với cổ tay của mình để bạn có thể nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Chưa có câu trả lời nào