So sánh smartwatch Samsung Gear Neo 2 và LG Watch Urbane

Nhắc đến việc so sánh smartwatch Samsung Gear Neo 2 và LG Watch Urbane, chúng ta thấy có sự khác biệt nhau khá lớn, chiếc Gear Neo 2 mang những nét bình dân, còn LG Watch mang nét lịch lãm. Nhưng cùng đặt một phép so sánh cho hai chiếc đồng hồ thông minh này.

Samsung Gear Neo 2 với chất liệu nhựa, nhưng thanh mảnh hơn, trên dây đeo của đồng hồ có các vân cắt tương tự như những thế hệ Gear trước, cảm giác mang trên tay khá thoải mái. Khóa dây của đồng hồ được làm bằng kim loại với bản lề gập, phía trên có logo của hãng. Bạn cũng có thể tháo rời dây đeo và thay đổi dây đeo cho phù hợp với phong cách của mình.

Còn LG Watch viền kim loại, dây đeo cũng có thể tháo ra dễ dàng, viền kim loại bằng thép không gỉ, nhìn chiếc đồng hồ thông minh này lịch lãm, cao cấp. Chiếc LG watch cũng chỉ có một nút bấm duy nhất, người dùng dễ dàng sử dụng, không cần tìm hiểu trước.

Phần cứng của hai chiếc smartwatch, về màn hình của Gear 2 màn hình cảm ứng công nghệ hiển thị Super Amoled phân giải 320x320, chip lõi kép, ram 512MB và pin với dung lượng 300 mAh, dung lượng bộ nhớ trong của đồng hồ lên tới 4GB thỏa mái lưu trữ. Khả năng kết nối với smartphone hay tablet của Gear bằng bluetooth 4.0.

Còn với LG với kích thước màn hình 1.3 inch cũng có độ phân giải 320x320, nhưng chip xử lý snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, dung lượng pin 410 mAh, Ram lên tới 1 GB,... những thông số của LG ấn tượng hơn Gear 2 của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào