So sánh Smartwatch LG Watch Urbane và Moto 360

Đều là những thiết bị chạy hệ điều hành Android Wear thông minh nhất hiện nay, hai smartwatch LG Watch Urbane và Moto 360 được đặt lên cùng một bàn cần để so sánh những điểm mạnh yếu của chúng.

Về thiết kế, với LG watch Urbane với thiết kế viền kim loại không dây, dây đeo có thể tháo dễ dàng để thay đổi theo sở thích. Nhìn chiếc LG watch này sang trọng, bắt mắt với viền kim loại thép không gỉ sáng bóng này. LG watch chỉ sở hữu một nút ấn duy nhất, khá dễ dàng sử dụng, không tốn thời gian để bạn tìm hiểu. Chiếc đồng hồ đeo tay này khá ôm chắc, mang lại cảm giác thoải mái với trọng lượng nhẹ.

Chiếc smartwwatch Motorola Moto 360 có thiết kế tốt nhất tại thời điểm hiện tại, thân hình tròn, màn hình không viền, nhìn vô cùng thanh lịch và tinh tế với người dùng. Vỏ kim loại không gỉ với màu bạc, màu đen và vàng để bạn lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp.

Về cấu hình, LG watch có thông số kĩ thuật tốt, màn hình 1.3 inch độ phân giải 320x320 pixel, chip xử lý Snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, dung lượng pin 410 mAh kéo dài thời gian sử dụng, dung lượng RAM 1GB ấn tượng kết hợp với 4Gb bộ nhớ trong.

Còn Moto 360 sở hữu màn hình LCD có kích thước 1.56 inch lớn hơn, độ phân giải 320x290 pixel. Moto 360 chỉ sử dụng chip TI OMAP 3, bộ nhớ RAM hạn hẹp 512 MB, dung lượng bộ nhớ trong hỗ trợ 4GB, dung lượng pin thấp hơn chỉ 320 mAh.

Hiệu năng mà LG Watch mang đến như tính năng nghe gọi và nhăn tin nhờ hệ điều hành WebOS, giao diện mượt mà, ổn định với khả năng kết nối với đa dạng smartphone Android. Còn Moto 360 chạy Android với bản Kitkat 2.0 giao diện khá đơn giản cho người dùng sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào