Mũ bê rê – Phụ kiện của quý cô sang trọng và giản dị

Béret (chúng ta vẫn quen gọi là bê rê) trong tiếng Pháp là một loại mũ mềm có thể thay đổi được hình dáng. Đây là loại mũ ra đời tại châu Âu và ngày nay được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, được ưa chuộng ở cả hai giới, đặc biệt là phái nữ. Mùa đông năm nay, đây chính là món phụ kiện “must have” trong tủ đồ của các cô gái Việt.

Chiếc mũ trang nhã mà sang trọng, cổ điển mà tân thời

Thật hiếm có món phụ kiện nào lại chưa đựng nhiều mặt trái lập như một chiếc mũ bê rê. Nói bê rê cổ điển vì nó đã ra đời hàng thế kỳ, và đến nay vẫn không có sự thay đổi lớn về thiết kể hay kiểu dáng. Nhưng nó cũng rất tân thời vì sức sống lâu bền, với nhiều màu sắc đa dạng, nhiều kiểu mix & match khác nhau.

Các bạn nữ đội mũ bê rê thường trông rất “sang chảnh”, tiểu thư, nhưng có thể các bạn không biết, chiếc mũ này vốn được sử dụng phổ biến bởi những người công nhân lao động. Nó không có vẻ hào nhoáng như các loại mũ vành của giới quý tộc, nhưng nó vẫn mang nét trang nhã, thanh lịch riêng. Ngày nay, mũ bê rê đã chỉn chu hơn, khiến người đội trông như quý cô quý tộc cổ điển, rất giản dị và thanh lịch.

Chính vì những mặt đối lập đó, chiếc mũ này phù hợp với hầu hết mọi cô gái. Từ những cô nàng “bánh bèo” điệu đà; đến những cô nàng nghệ sĩ, mộng mơ; cả những cô nàng phá cách, cá tính - ai cũng đều có cho mình một dấu ấn riêng, một phong cách riêng biệt khi mang chiếc mũ này.

Mix đồ với mũ bê rê

Như đã nói ở trên, chiếc mũ này thật sự rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Tất cả tùy thuộc ở sự sáng tạo và cá tính của riêng bạn. Hãy cùng xem qua một số cách mix đồ ấn tượng với mũ bê rê của các ngôi sao, cũng như của các bạn gái khác và tự mix & match theo cách của mình!

Diana Kruger với chiếc váy kẻ ô basic, đơn giản nhưng vẫn rất quý phái, cổ điển, đậm chất châu Âu.

Rihana lại kết hợp chiếc mũ đỏ rực rỡ trong set đồ street style khỏe khoắn, gợi cảm.

Phong cách vintage rất được cô nàng Quỳnh Anh Shin ưa chuộng. Mũ bê rê kết hợp với crop top, chân váy, tất trắng "ton sur ton" với nhau, cùng với áo blazer thêu hoa và giày búp bê vintage đế cao - set đồ này khiến cô nàng trông vừa ngọt ngào, dịu dàng, vừa thanh lịch, trẻ trung.

Kết hợp cùng áo len, chân váy và áo dạ dáng dài, bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đến công sở lẫn khi đi chơi, dạo phố.

Mũ bê rê và áo hoddie tưởng không liên quan nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên hình ảnh vô cùng năng động, cá tính.

Còn khi diện cùng áo len cao cổ và váy yếm thì lại vô cùng dịu dàng, nữ tính, thanh lịch.

Một chiếc mũ tối màu có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo khoác, mọi màu sắc, kể cả những màu sắc chói lóa, độc lạ nhất trông vẫn "sang chảnh" vô cùng.

Bạn cũng có thể diện nguyên cây đen "chất đến phát ngất" như thế này!

Bạn đã có chiếc mũ bê rê nào trong tủ đồ chưa? Bạn đã có ý tưởng mix đồ của riêng bạn cho chiếc mũ "thần thánh" này rồi chứ? Mùa đông năm nay, hãy làm mới tủ đồ của mình, cũng như F5 phong cách cá nhân bằng cách sắm cho mình chiếc mũ thú vị này bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào