Những kiểu túi xách cực xinh không thể bỏ qua Tết này

Túi xách là một món phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ rồi phải không? Và chắc chắn trong mùa Tết sắp tới thì những chiếc túi xách cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm tôn lên nét đẹp của bộ cánh mà những cô gái của chúng ta diện rồi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đó là những kiểu túi xách nào nhé!

Túi cói

Túi cói không chỉ là item để diện trong những ngày hè sôi động với những chiếc váy maxi dáng dài hay những chiếc áo vô cùng bay bổng đâu. Trong Tết năm nay, chắc chắn các bạn sẽ thấy được sự trở lại đầy ngoạn mục của những chiếc túi dạng cói đó, nhất là khi được kết hợp với áo dài thì cực kì xinh.

Túi thêu

Các túi với họa tiết được thêu hoa hoặc hình thù con vật đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với mỗi bạn nữ rồi phải không? Từ chiếc balo với kiểu dáng gọn nhỏ đến những chiếc túi đeo vai hoặc đeo chéo với hình thù thêu hoa vô cùng xinh và đài các thì chắc chắn chiếc túi này sẽ cực kì hợp với những bộ cánh áo dài trong kì Tết năm nay đó.

Túi hộp

Những chiếc túi hộp từ xưa đến nay khi nhắc đến thường gợi cho các bạn nữ những kiểu dáng túi hộp với kích thước khá to. Tuy nhiên, trong thời gian tới đây, những chiếc túi hộp với kích thước nhỏ và vừa phải lại rất được lòng các chị em và đặc biệt là trông lại cực kì sang chảnh trong mùa Tết năm nay khi được phối với áo dài đó.

Clutch cầm tay

Những chiếc clutch cầm tay đã trở thành một item mà nhiều cô gái rất ưa thích sử dụng trong thời gian vừa qua bởi sự tiện lợi của nó. Không chỉ dùng như một chiếc ví mà nó còn có tác dụng như một chiếc túi không dây vô cùng sang chảnh đó nhé! Và hơn thế nếu được kết hợp với áo dài thì hẳn chắc chắn sẽ rất là sang trọng và bắt mắt đó.

Với những chiếc túi vô cùng sành điệu và dễ phối đồ này thì chắc chắn Tết này bạn sẽ trở thành một cô gái cực kì đáng yêu và sang chảnh bên những bộ cánh của mình đó.

Chưa có câu trả lời nào