Túi xách mini – Item thời trang không thể bỏ lỡ

Điều gì làm một chiếc túi xách không hề có một chút tính năng sử dụng nào lại trở thành một phụ kiện “không-thể-không-có”, sở hữu sức hút khủng khiếp khiến các ngồi sao đình đám lần lượt rinh về và yêu quí tin dùng hết mực như vậy?

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi phong cách của Tritiny trong phim Matrix với nhưng cặp kính nhỏ con, góc cạnh bắt đầu chiếm mọi ánh nhìn trên mọi sàn diễn, tiếp theo đó dường như xu hướng thu nhỏ thậm chỉ đến mức ”micro” phụ kiện trở thành ngày càng chiếm thế thượng phong.

 

Xu hướng lặp lại những trend cổ điển dường như là lí do tại sao các mẫu túi xách mini mà những Paris Hilton hay Lindsay Lohan thường dùng vào hồi những năm 90 lại đang hồi sinh ở thời điểm này. Bên cạnh đó có lẽ chính sự xuất hiện của mẫu túi Saddle Dior trong show diến Thu-Đông 2018  của hãng đã mở đường cho sự trở lại của túi xách mini

Lại bắt gặp những đối lập trong câu chuyện túi xách mini:

    1.Phụ kiện ‘mini’ , outfit ‘oversize’

Chẳng khó để bắt gặp những icon thời trang khoác trên mình những trang phục quá khổ, thùng thình, còn phụ kiện thì tí hin, đặc biệt là những chiếc túi xách mini thậm chí còn không thể đựng vừa một chiếc điện thoại.

Bỏ qua những chiếc Hermes Kelly hay Birkins quá khổ, dường như sự chú ý của các it girls hàng đầu như chị em nhà Hadid, chị em nhà Kardashian- Jenner, Chiara Ferragni lại tập trung vào những chiếc túi xách mini của Louis Vuitton, Gucci hay Jacquenmus. Dường như các cô nàng chỉ dùng ngón tay của mình để xách theo những chiếc túi đặc biệt này.

Với sự lăng xê của hàng loạt ngôi sao đình đám như vậy, không khó để túi xách mini trở thành hiện tượng nổi trội mà không ai quan tâm đến làng thời trang có thể bỏ qua

Dường như những mợ chảnh của làng sao Việt cũng bắt kịp với trend mini bag này.

  1. Nếu bạn nghĩ giá cả tỉ lệ thuận với kích cỡ thì bạn đã nhầm to!

Trên trang L’INDE le Palais, một chiếc JACQUEMUS- chiếc túi được Rihanna lăng xê, có giá khoảng $430.00 tương đương khoảng 10 triệu việt nam đồng. Mẫu Louis Vuitton speedy đang được bán với giá gần $800 trên eBay, còn mẫu Hermes Birkina bản mini thì rơi vào khoảng 15 000 bảng. Một con số ấn tượng so với vẻ bề ngoài khá khiêm tốn của nó. Vậy nhưng lượng tìm kiếm và mua mẫu túi xách này lại có chiều hướng tăng gấp đôi trong năm qua.

 

Tuy nhiên không thể phụ nhận vẻ đẹp của mini bag. Chiếc túi nhỏ xinh phù hợp với mọi vóc dáng. Thật vậy, không lo lắng về khoản chiếc túi bí size sẽ choán hết cơ thể bạn, một chiếc mini bag sẽ khiến bạn thảnh thơi khi ra khỏi nhà với chìa khóa nhà, một cây son môi và một vài chiếc thẻ ngân hàng.

MC Hoàng Oanh

Nhỏ gọn nổi trội, sang trọng, quí phái, khả năng tô điểm cho trang phục không kém những trang sức lấp lánh còn là một lý do hàng đầu khiến những chiếc túi xách mini này luôn được theo bước các quí cô đi dự sự kiện.

Trở nên ‘thời trang’ hơn khi rinh cho mình những chiếc túi sách nhỏ xinh này. Vì sao nó thời trang ư? Vì những fashionistar hàng đầu đã tin dùng chúng.

Nếu bạn đã chịu trở nên ‘fashion’ hơn, thì nên để chiếc điện thoại của bạn ở nhà! Vì kích cỡ của chiếc túi này khó có thể giúp bạn mang theo điện thoại cũng như ví tiền, dễ hiểu thôi, vì nó đang có chức năng là trang sức cho bộ trang phục của bạn.

Còn nếu không thể rời xa chiếc điện thoại thì hãy xem học cách cầm điện thoại ở tay vậy!!

Chưa có câu trả lời nào