Top 5 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất hiện nay

Đồng hồ là món đồ thời trang làm tăng thêm sự sang trọng cho những người đeo nó. Đặc biệt la càng những chiếc đồng hồ sang trọng càng khẳng định được đẳng cấp của người đeo nó. Dưới đây là những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất hiện nay vì chúng có giá thành mà bạn không tưởng được.

Patek Philippe

Một mẫu đồng hồ của Patek Philipe

Thương hiệu đồng hồ tới từ Thụy Sĩ này không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là niềm mơ ước của nhiều người ưa thích đồng hồ trên thế giới.

Các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này được làm bởi những người thợ lành nghề, cực kỳ kỳ công. Thương hiệu này thuộc về công ty gia đình độc lập, họ làm mọi việc từ sáng tạo thiết kế cho đến lắp ráp để tạo ra sản phẩm mà đảm bảo không hãng nào làm được.

Chiếc đồng hồ này là món đồ thời trang cực kì đáng giá bởi không chỉ giá tiền của nó. Chiếc đồng hồ được bán đấu giá đắt nhất của thương hiệu này không phải được đính kim cương hay vàng 24 carat mà được làm từ thép không gỉ của Patek Philippe, sản xuất vào năm 1943 và toàn bộ gần 200 bộ phận được làm thủ công hoàn toàn. Chính vì được làm thủ công hoàn toàn nên những chiếc đồng hồ tới từ Patek Philipe cực kỳ đáng giá.

Vacheron Constantin

Một mẫu đồng hồ của Vacheron Constantin

Thương hiệu này có bề dày lịch sử hơn 260 năm, và là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất còn hoạt động cho tới nay.

Đồng hồ Vacheron Constantin sở hữu nhiều tinh hoa công nghệ và tinh hoa văn hóa Thụy Sĩ. Các công nghệ đỉnh cao nhất như lịch vạn niên, bộ đếm thời gian Chronograph, giờ mặt trời và chuyển múi giờ… đều được tích hợp trong chiếc đồng hồ này.

Breguet

Một mẫu đồng hồ của Breguet

Dù đồng hồ của hãng không đắt tiền hay có thương hiệu lâu đời nhưng chắc chắn là nhà sản xuất đồng hồ đứng đầu của các hãng đồng hồ khác. Chiếc đồng hồ này đánh dấu những phát minh đỉnh cao là Tourbillon và Lịch Vạn Niên.

Từ xưa đến nay, đồng hồ của Breguet nổi tiếng với  phức tạp, tinh xảo tuyệt đỉnh, rất nhiều kĩ thuật đồng hồ có thể kể đến như phát minh cơ chế Tourbillon và Lịch Vạn Niên của thiên tài đồng hồ người Thụy Sĩ, Breguet.

Khách hàng của Bregute hầu hết là những vương công, quý tộc, nhà vua, nữ hoàng bởi vẻ đẹp, độ chính xác, độ bền của những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất thời bấy giờ.

A.Lange & Söhne

Một mẫu đồng hồ của A.Lange & Söhne

Thương hiệu Alange & Sohne (AL&S) được lập ra bởi người thợ đồng hồ Ferdinand Adolph Lange và ông cũng được coi là người đặt nền móng cho việc phát triển ngành đồng hồ tạiGlashutte, Đức.

Những chiếc đồng hồ của A.Lange & Söhne được làm một cách rất kì công, tỉ mỉ với độ chính xác cao nên tính tới nay chỉ có vài ngàn chiếc đồng hồ đeo tay bằng kim loại quý được sản xuất hàng năm. Thương hiệu này đã thiết kế  trên 50 cỗ máy đồng hồ từ đơn giản đến phức tạp nhất như lịch vạn niên, Tourbillon, Điểm chuông, Năng lượng dự trữ 31 ngày hay những chiếc Zeitwerk “Jumping Second” khác biệt. trong gần 30 năm nay.

Audemars Piguet

Một mẫu đồng hồ của Audemars Piguet

Thương hiệu đồng hồ tới từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1875. Đây được xem là lãnh tụ cao nhất của thế giới đồng hồ cùng với Breguet, Patek Philippe, A. Lange & Söhne, Jaeger-LeCoultre.

Thương hiệu này đã được duy trì bởi gia đình suốt từ năm 1875 đến nay mà chưa bị phá sản lần nào. Thương hiệu đồng hồ này nổi tiếng với sản phẩm đồng hồ cơ cao cấp có các chức năng, cơ chế phức tạp, phong cách thanh lịch, thể thao, đồ trang sức.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế, phát triển, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện bằng kỹ thuật chế tác truyền thống tại các nhà máy của hãng (in-house) tại Thụy Sĩ.

Hầu hết các mẫu đồng hồ của Audemars Piguet đều là phiên bản giới hạn số lượng và có giá bắt đầu trên 10000 USD.

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ cao cấp, sang trọng nhất thế giới. Nếu như bạn là người thích sưu tập đồng hồ mà không lo ngại chi phí thì có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ của 5 hãng này nhé.

Chưa có câu trả lời nào