Tôi làm "chuyện ấy" nhiều quá không biết sau này có vợ sẽ như thế nào?

tại vì tôi xung quá mà lại có số đào hoa nữa.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ở độ tuổi của bạn thì việc này hoàn toàn bình thường. Người đàn ông có ham muốn mạnh mẽ nhất và cũng có sức khỏe nhất ở độ tuổi từ 20 đến 30. Do đó, bạn không nên lo lắng quá về việc mình có khác thường hay không. Nếu bạn không có nhu cầu như vậy thì mới là điều đáng lo.

Việc quan hệ như vậy cũng không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh con sau này của bạn. Hãy chú ý sức khỏe, đừng quá ham muốn để không còn quan tâm đến việc gì khác nữa. Và hãy cẩn thận nếu qh ko an toàn có thể lây HIV, và lậu, giang mai nhé.

NguyenHuuThao
NguyenHuuThao
Trả lời 13 năm trước

Theo mình được biết, đọc qua sách báo và những chương trình tư vấn sức khỏe thi 1 người con trai làm chuyện ấy tối đa là 20.000 lần tính từ khi trưởng thành cho đến lúc tuổi đã xế chiều, ko còn ham muốn nữa như vậy trung bình 1 người đã có vợ bác sỹ khuyên 1 tuần chỉ quan hệ nhiều nhất là 2 lần thôi thi tuổi thọ của đàn ông sẽ đc kéo dài, bạn hãy ngồi và đếm lại mình đã làm bao nhiêu lần rồi và hãy định hướng, tính toán trước cho mình sẽ làm điều ấy bao nhiêu lần trong 1 tuần để cho tới khi mình bất lực thi đủ số 20.000 lần kia . chúc bạn thành công