Các anh chị học viện tài chính ơi cho em hỏi?

Học viện tài chính: khoa kiểm toán và tài chính doanh nghiệp thì khoa nào hơn ạ.

và điểm vào 2 khoa này là như nào ạ

học 2 khoa này khi ra làm việc thì khoa nào giúp ta giàu hơn ạ...;))

em xin cảm ơn

 

nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Chuyên ngành kiểm toán đào tạo các cử nhân kinh tế có khả năng hoạch định chính sách và tổ chức hoạt động kiểm toán thuộc các cơ quan nhà nước, các hiệp hội kế toán - kiểm toán và các tổ chức kinh tế xã hội khác; năng động, sáng tạo; có khả năng tự lập nghiệp.
Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Kiểm toán có thể có công tác tại cơ quan Kiểm toán Nhà nước Trung ương và địa phương; Các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, các công ty kiểm soát chất lượng kiểm toán; các bộ phận làm chức năng kiểm soát nội bộ ngành và nội bộ địa phương như: thanh tra các bộ, ngành hoặc kiểm soát chuyên ngành (về tài chính); Vụ, cục, tổng cục... có chức năng kiểm tra tài chính; Các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp, văn phòng tư vấn kế toán - kiểm toán

Chuyên ngành tài chính doanh nghiệp trang bị cho sinh viên các kiến thức kinh tế tài chính hiện đại, các kiến thức quản trị tài chính, tài chính quốc tế, hoạch định ngân sách vốn đầu tư, đầu tư chứng khoán, kế toán - kiểm toán, phân tích tài chính, hệ thống thông tin tài chính, thị trường chứng khoán, nghiệp vụ ngân hàng và bảo hiểm.
Sinh viên tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các công việc liên quan đến các lĩnh vực quản trị tài chính - kế toán, kinh doanh tiền tệ, thẩm định dự án, kinh doanh chứng khoán và đầu tư tại các tổ chức tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, các công ty bảo hiểm, vv), các công ty kiểm toán, các công ty kinh doanh trong nước và các công ty đa quốc gia.

Vấn đề làm giàu thì còn căn cứ nhiều vào năng lực của em nữa.


Andy Vu
Andy Vu
Trả lời 13 năm trước

Ngành nào cũng tốt cả bạn ah. Quan trọng là bạn phải giỏi ngoại ngữ nữa. Nếu giỏi nghiệp vụ mà hông biết ngôn ngữ thì cũng không thể làm giàu được.

Còn bạn muốn giàu nhanh hơn thì học ngành Tín dụng ngân hàng í. Bạn có thể trao đổi email :tony.tran1982@yahoo.com

Thông tin ngành học có thể xem thêm tại http://www.bangdaihoc.com