Người béo mặc thế nào cho đẹp?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Trong nhiều năm, quần áo ngoại cỡ có nghĩa là rất nhiều màu đen, và không có phong cách, nhưng không còn vậy nữa! Thế giới thời trang đã bị cơn bão thống trị, và hiện giờ có rất nhiều các nhà thiết kế đã tăng cỡ quần áo của họ, hoặc thậm chí thiết kế riêng cho những phụ nữ "quá khổ"...

1. Cập nhật mốt mới

Một trong những vấn đề phổ biến nhất với những phụ nữ "ngoại cỡ" là họ không cập nhật tủ quần áo của họ. Hãy để ngân sách cho phép bạn ít nhất có một món đồ mới một tháng, để bạn sẽ không bị bế tắc trong đường mòn... Mặc dù vậy, tôi không chắc tôi có thể dính lấy một món một tháng, với tất cả thế giới thời trang đẹp đẽ xung quanh.

2. Màu sắc

Đừng dính lấy màu đen và nâu! Hãy chọn những màu sắc đẹp đẽ như xanh, hồng và vàng, và cố gắng chọn màu sắc khiến bạn tỏa sáng và đôi mắt nổi bật. Đen và nâu nhìn mờ mịt trên tất cả mọi người!

3. Họa tiết

Có lẽ không phải họa tiết da báo, nhưng đừng tránh tất cả họa tiết! Nếu vòng 1 đẹp, áo họa tiết và vòng cổ sẽ khiến bạn trông gầy hơn, và thu hút mọi sự chú ý khỏi phần "có vấn đề" của bạn.

4. Váy

Những chiếc váy rủ xuống trong những màu sắc hạn chế là những thứ không thể thiếu trong tủ quần áo. Chúng sẽ biến thành những chiếc váy dễ thương khi kết hợp với những áo khoác màu sắc phù hợp và thắt lưng đính đá, và một chiếc áo phông họa tiết hay sơ mi cũng trông rất tuyệt. Chúng hoàn hảo cho ngày dạo chơi và cũng mát mẻ trong mùa hè nữa!

5. Quần bò ống rộng

Quần bò ống rộng là rất cần thiết! Quần bò hoàn hảo cho những ngày lạnh hoặc lười, và dễ dàng kết hợp, cũng như thích hợp với hầu như bất cứ thứ gì. Có chiếc ống rộng cũng hoàn hảo để cân bằng việc có vòng 3 to, và đem đến bạn vẻ quyến rũ và đường cong đẹp đẽ.

6. Áo dáng dài

Luôn có những chiếc áo dáng dài đẹp đẽ xung quanh, và chúng là thứ đồ tuyệt vời cho tủ quần áo. Những chiếc áo một màu, màu sáng tuyệt vời để cổ vũ chính bản thân trong những ngày mưa bụi và làm sáng lên chiếc quần jean, và những chiếc áo chi tiết đẹp đẽ thích hợp cho bộ trang phục dạo chơi buổi tối.

7. Váy chữ A

Tôi yêu những chiếc váy chữ A, và chúng thực sự rất phong cách! Từ cảm hứng cổ điển đến những màu sắc hạn chế, chúng có mọi sự kết hợp có thể và chúng thực sự xuất sắc và làm tăng nhiệt. Kết hợp với xăng đan và túi xách dễ thương, bạn sẽ là cô nàng nóng bỏng quanh đây!

8. Thắt lưng và phụ kiện

Đừng sợ hãi những chiếc thắt lưng! Từ những màu sáng chói đến những viên đá quý đẹp đẽ hay thắt lưng móc, chúng hoàn hảo để thêm vóc dáng, và một điểm nhấn tuyệt vời! Và cũng đảm bảo rằng bạn không quên những phụ kiện khác, như khuyên tai và vòng cổ xinh xắn. Phụ kiện cũng làm nên bộ trang phục, bạn biết đó.

9. Đồ bơi và nội y

Nó có lẽ hơi xấu hổ, nhưng để đẹp đẽ thì cách tốt nhất là đảm bảo nội y và đồ bơi của bạn sẽ vừa vặn, và mặc đúng cỡ sẽ tạo nên cả thế giới khác biệt! Bạn sẽ trông gầy hơn và cảm thấy được cổ vũ hơn, tràn đầy tự tin. Chắc chắn đáng giá!

10. Áo khoác

Hãy cố tránh những chiếc áo khoác cardigan lớn và không có kiểu dáng, thay vào đó hãy chọn chiếc áo khoác kiểu cách. Chúng thường có nhiều màu khác nhau, và sẽ thêm kiểu dáng và cấu trúc cho bộ trang phục của bạn, và giữ bạn hợp mốt và đẹp đẽ!