Những kiểu áo tắm thời trang nào nịnh dáng nhất ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bikini là một trong các thiết kế được phái nữ ưa chuộng nhất nhưng để chọn được kiểu cách tôn được điểm mạnh cơ thể của bạn thì không phải là một điều dễ.

1/ Áo tắm vòng 3 lớn

Đừng ngại ngùng nếu bạn có sở hữu vòng 3 lớn của những minh tinh như Beyonce hay Kim Kadarshian, bởi lẽ bạn hoàn toàn có thể tự tin với trang phục áo tắm theo phong cách retro (trào lưu ăn mặc theo các thập niên trước). Các thiết kế này vô cùng tiện dụng, bởi nó sẽ che hoàn toàn phần mông khiến bạn trông gọn gàng và khoẻ khoắn hơn.
Chất liệu: Polyamide-elastane có khả năng đàn hồi và thấm hút

Nhãn hàng: Diane von Furstenberg

Giá: 295$

2/ Áo tắm dành cho vóc dáng thấp

Nhiều bạn gái khá ngại ngùng khi có chiều cao khiêm tốn và băn khoăn vì không biết phải mặc loại bikini nào cho phù hợp. Lời khuyên cho các bạn là hãy chọn những bộ cánh 2 mảnh, chú ý là phần phần quần bơi phải có thiết kế đai, eo ôm gọn dáng khoét để tạo hiệu ứng làm thân người bạn dài ra đáng kể.
Chất liệu: Microfiber-cotton rất an toàn và đảm bảo vệ sinh cho cơ thể

Nhãn hàng: Tommy Bahama

Giá: 158$

3/ Áo tắm tạo nét duyên cho khung xương nam tính

Theo mẹo nhỏ mà các chuyên gia bật mí thì các chị em phụ nữ thuộc loại cơ thể này nên sử dụng những bộ bikini có xen vải mỏng ở các vị trí điểm nhấn, tạo đường cong như phần eo hay phần trên ngực.
Chất liệu: Polyamide

Nhãn hàng: H&M

Giá: 25$

4/ Áo tắm làm mảnh thân hình

Phụ nữ nào cũng mong muốn mình trông thật thon thả và mảnh mai khi khoác trên người bộ bikini khoe dáng. Với những bạn gái hơi mập, bạn hoàn toàn có thể làm mảnh cơ thể bằng những chiếc áo tắm liền ôm gọn cơ thể. Nếu muốn gợi cảm hơn chúng ta sử dụng các loại thiết kế ngang ngực, đơn sắc và chọn tông màu không quá sáng.
Chất liệu: Lycra-spandex tốt, chắc, giữ được nếp và thấm hút nhạy cảm

Nhãn hàng: Miraclesuit

Giá: 142$

5/ Áo tắm tôn vòng 1 khiêm tốn

Giải pháp đơn giản nhất là chiếc bikini hai mảnh với phần độn ngực làm vòng 1 của bạn đẫy đà hơn. Nếu bạn có thân hình hơi gầy thì hãy chọn các trang phục sáng màu còn ngược lại thì hãy chọn những tông màu nhẹ nhàng.
Chất liệu: Spandex

Nhãn hàng: Cosabella

Giá: 158$

6/ Áo tắm che “bụng

Để nguỵ trang cho cô nàng có “bụng” cách hiệu quả hơn cả là bạn nên diện những bộ bikini một mảnh dạng chun dọc cơ thể. Đây là biện pháp làm vòng 2 của bạn được giấu kín dưới hiệu ứng của chất vải và cách thiết kế.
Chất liệu: Nylon-spandex

Nhãn hàng: Lenny

Giá: 175$

7/ Áo tắm khoe đường cong cơ thể

Nếu bạn sở hữu một thân hình với những đường cong mềm mại thì còn ngần ngại gì mà không thể hiện những điểm mạnh của mình. Bạn hãy kết hợp một dải dây lưng thắt nơ giữa eo để vòng 2 của bạn thêm hấp dẫn. Một kiểu bikini liền chéo vai chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này

Chất liệu: Polyamide-spandex

Nhãn hàng: Eres

Giá: 500$

8/ Áo tắm cho cô nàng có vòng 1 đẫy đà

Với những bạn gái sở hữu đôi gò bồng đảo thì việc diện áo tắm sao cho thon gọn sẽ giúp bạn thoải mái khi đi tắm biển cũng như kín đáo khoe được điểm mạnh của mình. Cách tốt nhất là bạn nên chọn cho mình những chiếc bikini hai mảnh với phần áo có dây đeo dày và phần đai áo có chức năng nâng đỡ vòng 1 của bạn.

Chất liệu: Nylon-Polyamide

Nhãn hàng: Freya

Giá: 118$