Xe Air Blade khó nổ phải làm sao?

Nhờ mọi người tư vấn giúp mình với ạ. Xe Airblade fi đời 2010 hay bị khó nổ lúc máy nguội, đề vài lần mới được và khi đi khoảng 30m đổ lại mà nhả tay ga thì chết máy. Mình đã thổi lọc gió và thay bugi nhưng ko giải quyết được vấn đề. Khi máy đã nóng thì ko có những hiện tượng trên. Mình ko nghĩ là do IC vì trước đây đi Spacy nội thấy khi máy nóng mới có hiện tượng như trên. Mong nhận được lời giải đáp của admin và mọi người :)

Trả lời 8 năm trước
Nếu để xe lâu ngày mà không nổ bạn thử cách này xem được không Bước 1: Mở khóa điện, vặn hết ga Bước 2. Đề khoảng 10-15 giây (làm 2-3 lần) Bước 3. Thả tay ga ra và đề
Trả lời 8 năm trước
Gửi các bạn! Air Blade có phun xăng(Fi): bật công tắc để cho đèn tắt sau đó đề, cho nổ khoảng 1 phút thì chạy AB không có phun xăng (đời cũ): bật công tắc nếu để ý các bạn sẽ nghe 4 tiếng cách cách cách cách ngay tại bình xăng con,(lúc này xăng đang được bơm lên). Để hết tiếng cách sau đó đề, nổ máy khoảng 30s đến 60s thì chạy. * Nên đạp vài cái cho nhớt lên bôi trơn dàn xú páp sau đó đề sẽ nổ, và làm như cách mình nói là đc. Chào
Trả lời 8 năm trước
Anh mở chìa khoá điện,chờ cho đèn Fi tắt rồi mới bấm nút đề.Và đừng có giữ nút đề quá 5 giây. Cứ bấm rồi nhả. Nếu vài lần như vậy không đc thì anh hãy chờ một chút khoảng 30s rồi đề tiếp. Đề của xe tay ga là đề 2 tẫng rất mạnh,bấm nút đề lâu sẽ hết bình ngay chứ ko như xe số. Nếu vài lần không đc thì tốt nhất là đạp. Và xe khó nổ thì anh qua hãng ng ta chỉnh lại galenty cho lớn một chút. Cứ nói tình trạng xe là ng ta chỉnh đc, dễ lắm.
Trả lời 8 năm trước
Xe tui cũng bị như vậy, vì bình xăng thiết kế thấp nên phải có hệ thống bơm xăng lên. Để lâu không chạy thì bơm xăng bị không khí vào nên phải đề/đạp một lúc mới nổ. Xe bạn bình thường đó, ko hư đâu.
Trả lời 8 năm trước
Trường hợp của bạn khả năng là bình yếu hoặc là diot sạc hoặc cả 2 cùng có vấn đề. Bạn cần đem ra dịch vụ Honda để kiểm tra cho chính xác. Đừng tự tiện thay bình, lỡ diot sạc bị hư sẽ tiếp tục hư bình.