Xin tư vấn nâng cấp Máy bàn ?

Tình hình là cách đây 3 năm mình có lắp 1 máy bàn với mục đích chính là chiến game onl Thế Giới Hoàn Mỹ. Khi đó mình có thể set max cấu hình log 3 acc cùng lúc. Sau một thời gian dài h quay lại mình nhận thấy không thể set max cấu hình như trước khi đứng trong thành dù chỉ 1acc còn khi tham gia công thành chiến thì dù min cấu hình cũng giật không play được. Mình nghĩ nguyên nhân là do game đã update nhiều phiên bản trong khi cấu hình máy mình không có j thay đổi. Cấu hình máy mình như sau:

CPU Dual Core E2140 1,66Ghz 1M - 64bit - Bus800
Ram DDR II KingMax 1Gb bus 800
Main Gigabyte GA-P35-S3L
VGA Inno 3D invidia 8600GT IchillLite
HDD Samsung 160Gb SATAII
CD DVD Asus RW
PSU CoolerMaster 480W
Monitor Samsung 2232BW
Connect Internet FPT 5Mpbs

Mình muốn nhờ các bro tư vấn dùm xem hiện tại để có thể quay lại chiến tốt game này mình nên nâng cấp thêm từ cấu hình trên những j cho kinh tế. Mình dự định thay Cpu và lắp thêm Ram, nhưng chưa biết chọn loại nào và như thế không biết có ảnh hưởng gì tới dữ liệu có sẵn và hệ điều hành đang chạy của máy không, Mấy khoản này mình hơi gà mong các bro vào chỉ giáo giúp. Thax allllllllllllllllllllll
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Mình xin được góp ý câu hỏi của bạn như sau:
Bạn nâng cấp thêm 1GB Ram, và nâng đời chíp lên, nếu có điều kiện thì bạn nên nâng cấp card đồ họa. không biết bạn định bỏ ra bao nhiêu tiền để nâng cấp?, khi bạn nâng cấp CPU, và card đồ họa(nếu có ). khi nâng cấp OK bạn phải cài lại hệ điều hành, driver để cho hệ điều hành nhận lại thiết bị, thì máy mới có thể chạy ổn định được, không ảnh hưởng đến các dữ liệu.
Chúc bạn nâng cấp được máy như ý.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

CPU E6500, thêm thanh ram 1GB chuẩn, VGA không nhất thiết phải thay, vì con đó chay TGHM tẹt,
vấn đề của bạn là ram ít quá (phiên bản TGHM mới hơi năng, CPU cũng yếu, còn VGA thì dùng tạm được)
còn sô tiền nâng cấp lên đến con số 5tr thì đập ngay quả I5+main 1156+2gb RAM 1333 chiến tẹt tèn ten.

Huỳnh Long Vinh
Huỳnh Long Vinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên kiểm tra lại máy và nâng cấp lên

2 câu trả lời của 2 bạn kia là đúng nhưng là copy từ trên mạng , mình không biết 2 bạn ấy có thể làm được như đã viết hay không ? Tốt nhất bạn đem ra cửa hàng để người ta nâng cấp lại cho bạn . Còn câu hỏi của bạn thì mình không biết bạn có bị như thế thật không hay là bạn cũng đi copy câu hỏi , bạn nên chú ý người ta trả lời với câu hỏi thật mà bạn đang gặp phải . Mình có tham gia forum www.tinhte.vn và có gặp câu hỏi này nhưng với 1 bạn khác , những câu từ mình nghĩ bạn đã copy qua vì nó không khác gì mà .

Ok nếu bạn gặp phải tường hợp ấy thì chúc bạn nâng cấp máy thành công nhé