Nên mua Sirius RC hay Jupiter RC đây

Hiện giờ mình đang muốn mua xe nhưng lại đang phân vân giữa Sirius RC và Jupiter RC mình đang không biết chọn loại xe nào, các bạn có thể tư vấn cho mình được không.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Mình vẫn khuyên bạn nên chọn si .

Hồi đó đi HP bằng con si của ông anh , đoạn quốc lộ 5 nhiều đoạn rộng thênh thang nên mình đã kéo . Chưa lần nào mà dưới 110 .

Lần cao nhất là gần 120 km/h, mình chưa kéo hết ga vì mình kéo rất từ từ ko hề thốc ga. Nếu hết ga mà kéo khoảng 1km thôi chắc ít nhất cũng phải 130 (chưa núp gió đấy nhé ). Hồi đấy đi ko có đối thủ suốt đoạn quốc lộ 5 .

Còn sirius depart với jupiter thì thằng jupiter chỉ có kịp nhìn theo . Depart trong khoảng 100m bỏ ju khoảng 40 đến 50 m .

Lưu ý là con si mà mình đã đi đó ko hề độ hay nâng đồ gì nhé !

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Si được cái thân xe vừa ngắn vừa nhẹ hình như có 97kg Đi trong tp sướng.

Ju cũng vậy ah Cũng là mẫu xe đi trong tp. Ju 2010 nhìn qua thì hơi thô nhưng nhìn kỹ thì thấy đẹp. Phần yếm ôm lấy động cơ như xe đua. Phần đầu xe gù ra phía trước đúng chất xe thể thao. Mặt đồng hồ và tay lái đẹp. Cốp xe Ju cũng lớn hơn SI nữa.

Bạn cứ xem xe tận mắt mới thấy được, Ngồi thử lên chiếc Ju 2010 là muốn đi liền. Bạn cứ thử xem

Công nhận con Si mấy đời 08 09 đi rất ảo. Nhưng mình thấy cảm giác lái Ju vẫn sướng hơn. Quan trọng là cảm giác lúc lái xe thôi chứ tốc độ ko quan trọng.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Si vẫn giữ nguyên kiểu dáng và máy móc so với các đời trước nhưng kiểu dáng và tem xe thiết kế ngày càng bắt mắt.

Jupiter 2010 dùng máy chung với Taurus ( trước kia SI JU cùng máy ), dàn lông và tem xe của Ju 2010 xấu hơn so với Ju mx và ju RC 2009, dc cái đèn hậu hình thập tự đẹp hơn dc chút, Ju 2010 lai xe future 1 dàn đầu phía trước.

Ju hơn Si vài điểm sau theo mình biết: ổ khóa từ, gắp sau Ju dài hơn Si, phuộc dầu sau, phuộc trước Ju to hơn Si, đĩa trước Ju lòng vàng ngôi sao. đồng hồ Ju dòm rất cool. cái pô xe nữa.

Si mâm đĩa giờ cũng 24tr rồi, nếu định mua thì đi tạm thì mua SI thôi, vì lúc bán ra xe SI gần bằng giá xe Ju àh.

nếu mua 1 trong 2 nên mua MÂM ĐĨA luôn, sau này bán sẽ ít lỗ hơn Căm đĩa hay căm đùm.

còn lại là túi $ và sở thích, xe SI mua về còn phải gắn thêm vài món linh tinh : cản sau LX, đèn hậu X1r. Còn Ju mua về thì mình ko cần gắn thêm đâu. Cứ thế mà chạy thôi

BlackStar
BlackStar
Trả lời 12 năm trước

uhm uhm mình thấy con Ju rc 2011 cũng được đấy chứ dòm cái tem nhìn cũng đẹp mà không biết máy móc thế nào có thay đổi gì không mà mấy đứa bạn bảo đi khoái lắm, mà lên trang chủ yamaha ngó qua con lexam nhìn cũng có vẻ được đấy hihi

phạm lộc
phạm lộc
Trả lời 12 năm trước

2 con này làm sao mà đem so sánh được. chênh lệch tiền nhau quá. con ju thì giá là 26tr còn con si giá chỉ 20tr thôi. với lại 2 con này tương đương nhau thôi. vì xử dụng chung 1 máy mà. ( ju đời 2009 nhé ). còn ju 2010 thì xin thưa nó có xài cùng máy với taurus đấy. không tin lên trang chủ yamaha mà xem. 2 con có thông số kĩ thuật của máy y chang nhau. tức là thua si một chút. vì thế mà phải quyết định cho kĩ. nếu muốn đẹp, mạnh mẽ và không tính đến vấn đề kinh tế thì chọn ju. còn muốn đua, và kinh tiết kiệm thì chọn si bạn ạh

nguyen huu nhon
nguyen huu nhon
Trả lời 11 năm trước

ban dieuhoanakigawa bớt nổ lại nha bạn, không biết bạn đi đường nào và không cần biết xe bạn có làm gì không, nhưng mình đã từng test với rất nhiều sirius rồi,sirius, sirius r, sirius rc chưa có xe nào đạt tới con số 105km/h, lần sau nếu quăng lựu đạn hay quăng bom thì quăng ít thôi nha.

dù xe mình không phải là xe ngon chỉ là cái wave rs 2008 bánh mâm chưa xe nào đua đường trường hơn xe mình nha bạn, không tin hả thay kim đổng hồ khác đi nha bạn, nếu bạn đi đường đẹp, 1 người, dốc xuôi đạt 110km/h thì mình còn tin, còn hơn thì mình không tin.

rieng vế tư vấn giữa hai xe si rc và ju thì mình vẫn xin tư vấn chọn si, vì xe nhỏ gọn, tiết kiệm xăng hơn ju, nhẹ nhàng hơn ju, nhưng không có cách nào 100m mà bỏ xa ju 40m được, nếu xe có ngon thì cũng chỉ hơn ju 10m là cùng đường rồi. nói như bạn thì ju là đồ bỏ à?