Các bạn vui lòng cho mình hỏi có cách nào trị vết thâm ở nách bằng mỹ phẩm hay bằng các loại thuốc hay ko?

Mình có một người bạn cô ấy sắp cưới rùi nhưng (vùng dưới cánh tay) cô ấy bị thâm cô ấy không có cách nào để trị hết vết thâm ở nách(vùng dưới cánh tay) được.Mặc dù cô ấy đã nhiều lần đi thẩm mỹ viện.các bạn có cách nào không giúp dùm bạn mình với.Cảm ơn các bạn trước nha

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước

Một số phương thuốc giúp bạn xoá dần các vết thâm một cách hoàn toàn tự nhiên, nhanh chóng, không gây hại cho làn da và cơ thể.

- Tắm trắng bằng ướp mật tinh hoa thiên nhiên. Với 200 loại cây cỏ, linh dược quý hiếm, bạn sẽ được ướp mình trong hương sen, sữa dê, mật ong rừng và phấn hoa tươi với công thức đặc biệt và các bước điều trị công phu, tỉ mỉ. Chỉ sau 1 lần duy nhất, vết thâm nách, thâm khe mông, bikini sẽ hoàn toàn biến mất, da bạn lại được dưỡng sáng và mịn hơn.

- Đắp mặt nạ trị thâm chiết xuất từ 10 loại thảo dược khác nhau, tất cả đều từ cây cỏ hoa lá thiên nhiên, có chứa AHA nồng độ cao mà hoàn toàn không có hoá chất, xoá đi những vết thâm đen và làm da nách trắng hồng tự nhiên.

- Waxing thường xuyên hoặc tẩy lông vĩnh viễn cũng góp phần cải thiện đáng kể các vết thâm.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đăng và mình khẳng định là giúp bạn gái của bạn vùng nách đó hết thâm mà không cần phải dùng cách khó đó là dùng sản phẩm của cây Lô Hội.

Nếu bạn muốn mua sử dụng thì hãy gọi điện cho mình :0934690009

Hai Yen check giá
Hai Yen check giá
Trả lời 13 năm trước

chào bạn! bạn có thể dùng san phẩm kem làm hồng nhủ hoa, trị thâm ở nách và bôi dược cả am hộ nửa. hiệu quả sau 1 tuần sử dụng mà kg phải đi thẩm mỹ viện tốn kém. Để đc tư vấn kỹ và trực tiếp bạn nên liên hệ số đt 01657102121 nơi đây là chổ bán các sản phẩm làm đẹp rẻ nhất thị trường mà mình biết. Chào bạn!