Cách trị mụn tốt nhất và không để lại vết thâm ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, cũng như đối với các trường hợp bị mụn khác, lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Mụn mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch cũng bị viêm nhiễm theo. Hậu quả để lại là những vết thâm và sẹo lồi lõm như tình trạng hiện nay của bạn.

Hiện nay có nhiều công nghệ trị mụn mới, tuy nhiên bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp. Bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng Blue Light. Với khả năng tác động sâu, ngoài công dụng tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes, thu hẹp ổ nhiễm trùng, làm se nhân mụn, loại ánh sáng này còn giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng gan và thận, kích thích hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nhờ vậy hầu như tất cả các loại mụn đều được xử lý triệt để, khả năng tái phát thấp. Bên cạnh đó, do chỉ tác động nhẹ nhàng bằng ánh sáng nên phương pháp này không làm tổn thương đến các mô lành trên da, vì thế rất an toàn, không gây đau đớn, và đặc biệt không để lại sẹo, thâm như các phương pháp điều trị truyền thống khác.

Sau khi hết mụn, những vết thâm và sẹo đã hình thành trước đây có thể được can thiệp bằng các thiết bị thẩm mỹ kỹ thuật cao như siêu mài mòn kỹ thuật số MD2A, chiếu ánh sáng Blue Light, hồi phục da bằng Oxy nguyên chất, chiếu laser…Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng thêm một số sản phẩm bảo vệ da và đặc trị theo yêu cầu của chuyên gia da liễu. Thân mến.

Á Châu
Á Châu
Trả lời 12 năm trước

Để trị mụn và không để lại vết thâm bạn hãy sử dụngTPCN Hanamai Collagen. SP sẽmang đến cho bạn làn da sạch, sáng, căng mịn, se khít lỗ chân lông, chống mụn trứng cá, giảm chất nhờn, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang. Ngoài ra Hanamai Tea Collagen còn giúp cho xương khớp chắc khoẻ, tăng tính đàn hồi dẻo dai phòng bệnh loãng xương, xốp xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, ngăn ngừa bệnh ung thư, đục thuỷ tinh thể ở mắt, hạn chế bệnh viêm nha chu ở miệng.

SP được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Cty CP Đtư SX Á Châu; Đchỉ: 98 Hào Nam-Đống Đa-Hà Nội