Cách trị thâm mụn được giới làm đẹp yêu thích nhất

Làm đẹp vốn là nhu cầu không thể thiếu với các chị em phụ nữ. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay làm đẹp luôn luôn cần thiết. Hôm nay vatgia sẽ chỉ cho bạn các cách trị thâm mụn hiệu quả nhé!

Vitamin C Serum

Trong thời gian gần đây phương thức làm đẹp cùng vitamin C được rất nhiều phái đẹp yêu thích lựa chọn. Vitamin C cho khả năng tái tạo collagen giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da rất tốt. Ngoài ra khi sử dụng vitamin C làn da của bạn sẽ trắng hơn, khỏe mạnh và cho khả năng se khít lỗ chân lông hơn.

Chemical Peel

Đây được xem là phương pháp làm bong tróc lớp da chết giúp cho các bạn có một lớp da mới mịn màng và sáng hơn. Và đây cũng là cách trị thâm mụn hiệu quả giúp gương mặt sáng, xóa các vết thâm đáng ghét.

Bên cạnh việc Chemical Peel cho hiệu quả cao, Chemical Peel còn rất an toàn khi sử dụng, không làm da bạn mỏng đi. Ngoài ra phương pháp này thích hợp với những cô nàng bị sạm, nám hay nếp nhăn...

Nha đam

Nha đam là loài cây mang lại cho người dùng rất nhiều hữu ích. Nha đam có trong sữa chua, chè... Ngoài ra sử dụng nha đam để trị thâm mụn cho da mặt là cách rất hiệu quả. Trước tiên bạn nên tách phần trong của nha đam khỏi lá rồi mang phơi khô khoảng 5 phút. Tiếp theo bạn tạo một hỗn hợp nước cốt chanh cùng nha đam rồi thoa lên mặt trong vòng 15 phút. Cuối cùng là rửa mặt với nước sạch.

Đến đây thì bạn đọc đã có những cách giúp trị thâm hiệu quả rồi đó! Bạn đọc đừng quên ghi lại và áp dụng cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào