Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cách nào?

Những phương pháp làm trắng da toàn thân tưởng” không dễ mà lại dễ không tưởng”. Bạn có thể  thực hiện tại nhà hoặc ở các spa, thẩm mỹ viện nếu như có điều kiện.

  1. Làm trắng da tại spa và tại nhà.

Bạn có thể nêu tên  các phương pháp tắm trắng tại các Spa như: tắm bằng sữa non, bùn non,….; hoặc có thể tự làm tại nhà để tiết kiệm chi phí bằng cách đắp tinh bột đậu đen, bột cám gạo hoặc tắm trắng bằng sữa tắm có thêm tinh chất nghệ….

Làm trắng da toàn thân bằng những phương pháp này là giúp da có thể loại bỏ các tế bào chết, vết thâm sần trên bề mặt da đồng thời bổ sung thêm các dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng giúp  nuôi dưỡng da. Da của bạn sẽ sáng lên trông thấy ngay sau khi tắm

2.Làm trắng da từ bên trong.

Có một phương cách làm trắng da toàn thân “dễ không tưởng” và đang thật sự được các chị em ưa chuộng hiện nay. Có khả năng giúp da trắng sáng bền vững đó chính là phương pháp làm trắng da toàn thân bằng hình thức bổ sung dưỡng chất băng đường uống.  Hiện tại có rất nhiều loại  có khả năng nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe và trắng từ bên trong. Bạn nên chọn những loại có chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên để không bị phản ứng phụ khi dùng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào