TOP sản phẩm trị quầng thâm mắt?

Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” người có đôi mắt đẹp dễ thu hút người đối diện. Mỗi ngày đôi mắt của bạn phải hoạt động liên tục, cộng thêm việc thức khuya làm cho vùng da mắt rất dễ bị tổn hại.  Đôi mắt thâm quầng, nếp nhăn li ti có thể làm bạn già thêm vài tuổi.

Bạn đã thử nhiều cách mà không có hiệu quả. Tham khảo TOP 5 kem trị quầng thâm dưới đây để chọn cho đôi mắt của mình một sản phẩm phù hợp, đẩy lùi quầng thâm, lấy lại sự tươi trẻ.

TOP 1: Mad Hippie Eye Cream

Là sản phẩm lành tính và dưỡng ẩm cực tốt cho vùng da mắt khô nên em nó chiếm được khá nhiều thiện cảm của người dùng. Đặc biệt trong sản phẩm có chưa Niacinamide, và một số loại dầu dưỡng ẩm, giúp vùng da dưới mắt sáng lên, quầng thâm mờ dần. Sản phẩm phù hợp với những người đã dùng qua Niacinamide và những người có vùng da mắt khô.

Giá: 420-450k/15ml

TOP 2: 100% Pure Coffee Bean Caffeine Eye Cream

Sản phẩm organic là sản phẩm mà được săn lùng nhất hiện nay vì sự lành tính của nó. Thành phần gồm có nước nha đam, dầu nụ tầm xuân, các loại vitamin E, C v.v. Sản phẩm phù hợp với cả những ai có vùng da mắt nhạy cảm và dễ nổi mụn thịt ở mắt

Giá: 225k/8ml và 550-600k/30ml

TOP 3: The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Caffein giúp giảm quầng thâm và bọng mắt, EGCG chống oxy hóa. Nên từ khi ra mắt đã làm khuynh đảo thị trường kem trị quầng thâm mắt trong một thời gian dài. Khả năng cải thiện vùng da mắt thì khỏi chê.

Giá: 330-350k/30ml

TOP 4: Roc Eye Cream

Retinol có trong sản phẩm sẽ giúp làm giảm bọng mắt, giảm thâm quầng. Khi dùng bạn không nên lấy quá nhiều, chỉ nên tạo một lớp mỏng để dễ thẩm thấu. Sản phẩm thích hợp với những bạn nữ từ 22 tuổi trở lên.

Giá: 480-500k/15ml

TOP 5: Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Trong thành phần có chứa các chất giúp dưỡng ẩm để vùng da mắt bớt khô và nọc rắn giúp giảm quầng thâm hiệu quả làm bạn không ngờ. Em này tuyu rẻ hơn các em trên nhưng hạn sử dụng lại ngắn, chỉ có 6 tháng thôi. Sản phẩm phù hợp với các bạn nữ dưới 25 tuổi

Giá: 200-250k/15ml

Chưa có câu trả lời nào