Top sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Ngày nay trên thị trường chúng ta có vô số các mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, được nhiều người tìm mua với mong muốn trở nên trẻ đẹp hơn. Trong đó, làm đẹp từ các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang dần trở thành một xu hướng. An toàn, hiệu quả là hai từ mà bất cứ sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên nào cũng quảng bá. Vậy chúng ta nên lựa chọn loại sản phẩm nào là tốt nhất, đem lại hiệu quả nhất cho việc chăm sóc làn da. Dưới đây là các gợi ý tham khảo cho việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên bạn nên tham khảo.

Nha đam 

Là một loài cây đã được biết đến với công dụng làm đẹp, nha đam xứng đáng nằm trong top đầu những liệu pháp làm đẹp mà chị em tin dùng. Nha đam được ví như là thần dược của làn da, có chứa axít cinnamic, vitamin nhóm B và axít folic,… giúp loại bỏ các tế bào sừng già, thúc đẩy quá trình lành da, tạo tế bào mới, đồng thời kháng khuẩn và kháng nấm. Thoa gel nha đam lên mặt và da hằng ngày giúp duy trì độ ẩm, bóng mượt cho làn da, đặc biệt là trong mùa thu đông, thời tiết hanh khô khiến làn da dễ thô ráp, nứt nẻ. Với những người bị mụn, nha đam giúp diệt khuẩn mụn, hạn chế mụn mới và làm mờ các vết thâm mụn. 

Sản phẩm gel nha đam

Trà xanh 

Đứng top trong những sản phẩm thiên nhiên được tin dùng nhất, trà xanh có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Đặc biệt nhất là công dụng chống lão hóa có trong trà xanh. Trà xanh chứ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật EGCG,  giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, đẩy bay các nốt mụn, ... Không những vậy, trà xanh còn chống những tác hại do tia UV gây ra, làm mờ vết thâm, vết nám, giảm kích ứng da từ những tác hại của môi trường. Do vậy mà trên thị trường, các sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ trà xanh luôn được mọi người săn đón và sử dụng.

Sản phẩm chiết xuất trà xanh

Hoa hồng

Bên cạnh là Biểu trưng của tình yêu, hoa hồng còn được biết đến với công dụng làm đẹp đầy tuyệt vời. Trong hoa hồng chứa nhiều các vitamin nhóm B (B1, B2, B6), vitamin C làm sáng da, và các chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa, và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra chiết xuất hoa hồng còn giúp giảm mụn, giảm sưng tấy, loại bỏ những tác hại xấu từ môi trường tới làn da. Các sản phẩm chiết xuất từ hoa hồng gồm rất nhiều sản phẩm như 

Nước hoa hồng, Mặt nạ hoa hồng....

Dầu dừa

Các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu dừa luôn khiến giới làm đẹp tin dùng sử dụng. Tác dụng chính của dầu dừa đối với làn da là giữ ẩm, kháng viêm, kháng nấm. Thoa trực tiếp dầu dừa lên làn da, mát xa nhẹ nhàng giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn chặn bong tróc khô da trong mùa hanh khô. Bôi dầu dừa lên mi mắt và tóc giúp kích thích tóc, mi nhanh dài, tóc luôn bóng đẹp và mềm mại với Dầu dừa

Các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn khiến chị em hài lòng, hiệu quả và an toàn. Tham khảo ngay tại https://www.vatgia.com/3234/san-pham-lam-dep-tu-thien-nhien.html để lựa chọn cho mình sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất với mức giá phải chăng! 

 

Chưa có câu trả lời nào