Top 3 loại đậu làm trắng da hiệu quả vào mùa đông

Trắng da bằng cách đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên chắc nhiều bạn nữ biết. Mùa đông năm nay hãy làm trắng da bằng các loại đậu hiệu quả dưới đây.

Đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu thiên nhiên là một trong những cách làm trắng da vô cùng hiệu quả trong mùa đông. Thời tiết khí hậu lạnh giá thì những loại đậu có thể giúp bạn làm trắng một cách nhanh chóng nhất. Hãy tham khảo những kiến thức cũng như kinh nghiệm dưới đây để có được làn da trắng sáng hiệu quả nhé!

Trắng da mùa đông bằng đậu nành

Để làm trắng da bằng sữa đậu nành vào mùa đông bạn hãy uống sữa đậu nành 1 ngày một cốc là phù hợp. Ngoài ra bạn hãy sử dụng bột sữa đậu nành hòa loãng với nước để rửa mặt rất hiệu quả. Ngoài ra bạn hãy kết hợp sữa đậu nành với các sản phẩm dưỡng trắng da có nguồn gố từ tự nhiên khác như dầu ô liu, sữa chua, nha đam,... sẽ loại bỏ được tàn nhang, vết thâm mụn.

Thực hiện những biện pháp dưỡng trắng da với bột đậu nành thường xuyên, khoảng từ 2 đến 3 lần mỗi tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể về làn da của mình đó.

Trắng da mùa đông bằng đậu đỏ

Ngoài vai trò là một loại thực phẩm có dinh dưỡng tốt cho cơ thể và là một loại đậu dùng để nấu kèm món ăn ngon thì đậu đỏ là loại đậu đứng hàng đầu về tác dụng chống ô xy hóa, làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều những khoáng chất như kali, sắt, protein và vitamin có thể giúp da săn chắc, đẩy lùi mụn, chống lão hóa bằng cách tẩy tế bào chết. Bạn nên sử dụng đậu đỏ khoảng 2 lần một tuần. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi một cách nhanh chóng nhất về làn da của mình.

Trắng da mùa đông bằng đậu xanh

Đậu xanh hay còn gọi là đỗ xanh có tác dụng dịu nhẹ. Đậu xanh thường dùng để giải nhiệt cơ thể nhưng nhiều người lại không biết đến tác dụng làm trắng da siêu việt của loại đậu này. Ngoài ra, đậu xanh còn là một loại ngũ cốc rất tốt dùng để điều trị hiệu quả  trong việc trị làn da khô sần vào mùa đông, bằng cách tăng cường độ ẩm cho da, giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết.

Bạn hãy trộn bột đậu xanh với khoảng 50ml sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt, sau khi làm sạch da mặt thì đắp lên mặt thư giãn trong 20 phút, rửa lại bằng nước ấm hoặc lạnh cũng được. Bởi nước ấm có thể giúp da bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Trên đây là những cách làm trắng da bằng các loại đậu chuyên sử dụng trong thời tiết lạnh giá. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không đẹp”, hãy nhớ câu nói này để chăm sóc bản thân để luôn rạng ngời bạn nhé!

Một trong những cách làm trắng da nhanh chóng hiệu quả, thực hiện được ngay tại nhà là đắp mặt nạ. Hãy sử dụng những vật dụng và sản phẩm chuyên dùng làm đẹp cho mặt được giới thiệu ở đây: https://www.vatgia.com/2477/mat-na.html

Chưa có câu trả lời nào