Da khô thì dưỡng da bằng gì?

Trong bài viết này, vatgia.com sẽ đưa ra một số gợi ý cụ thể cho các nàng làn da khô để có được một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Mỗi kiểu da đều cần những cách chăm sóc và sản phẩm riêng để có được hiệu quả tốt nhất, da khô cũng như vậy. Dưới đây sẽ là các gợi ý chi tiết cho từng bước dưỡng da cho các bạn da khô theo thời điểm trong ngày từ sáng đến tối.

Buổi sáng

1. Sữa rửa mặt Clean and Clear Morning Burst Facial Cleanser

Đây là một sản phẩm dịu nhẹ đến từ một thương hiệu rất nổi tiếng Clear & Clear phù hợp cho làn da bạn bắt đầu một ngày mới thoải mái.

2. Tinh dầu chống lão hóa Kiehls Daily Reviving Concentrate

Sản phẩm tinh dầu đến từ Kiels có chiết xuất từ gừng và hoa hướng dương giúp bảo vệ cho làn da khỏi các vi khuẩn từ bên ngoài và cải thiện da.

3. Skinfood Gold Caviar Toner

Nước hoa hồng Gold Caviar của Skinfood thực sự là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp và bảo vệ da cho làn da khô. Sản phẩm có chiết xuất từ trứng cá tằm Nga và tinh thể vàng, tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm cho làn da.

4. Xịt khoáng Mario Badescu Rose Skin Mist

Để có một lớp sương nhẹ nhàng và căng bóng cho làn da thêm sức sống, sao các nàng không thử loại xịt khoáng này nhỉ?

5. Kem lót First Aid Beauty Coconut Smoothie Primer

Thành phần gồm các dưỡng chất thiên nhiên phù hợp cho mọi làn da, đây sẽ là loại kem lót trang điểm phù hợp cho làn da khô đó.

Buổi tối

1. Sáp tẩy trang Clinique Balm Take The Day Off

Loại sáp tẩy trang này sẽ rất có ích để lấy đi các chất bẩn cũng như bã nhờn sau cả một ngày mà vẫn mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu cho làn da khô của bạn đó.

2. Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser

Các bạn nên chú ý trong việc dưỡng da đó là sữa rửa mặt buổi tối nên là loại rửa mạnh hơn so với buổi sáng. Vì thời gian này, sửa rửa mặt còn có công dụng tẩy đi lớp makeup dày và bụi bẩn của một ngày, lớp kem chống nắng và cả tế bào chết nữa. Chính vì thế, vatgia.com xin gợi ý bạn da khô hãy thử loại sữa rửa mặt của Laneige Multi Cleanser.

3. Dầu dưỡng da khô Kiehls Midnight Recovery Oil

Chăm sóc da ban đêm là một bước vô cùng quan trọng, đây là thời điểm để bạn phục hồi và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làn da được khỏe hơn. Không phải bàn cãi, dầu dưỡng da Kiehls Midnight Recovery Oil là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.

4. Babe Lash Serum

Một sản phẩm chuyên biệt cho vùng mắt rất đáng để trải nghiệm cho những sở hữu làn da khô nhé.

Trên đây là những gợi ý tốt nhất cho các bạn có làn khô trong quá trình chăm sóc làm đẹp cho làn da của mình. Hãy tiếp tục ủng hộ các bài viết tiếp theo của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào