Kem lót dành riêng cho da dầu - The POREfressional

Da dầu, lỗ chân lông to luôn là vấn đề lo lắng của nhiều cô nàng, đặc biệt là tại vùng nhiệt đới nắng nóng như ở Việt Nam. Hãy để Vatgia.com giới thiệu đến bạn một siêu phẩm giúp bạn giữ lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày nhé, đó chính là kem lót The POREfressional.
Là thương hiệu high-end đình đám Benefit, các sản phẩm của hãng thể hiệu sự chuyên nghiệp không chỉ ở chất lượng mà còn ở ngay bao bì sản phẩm. Kem lót Benefit the PoreFessional có bao bì màu xanh beige thân thiện với người dùng. Kem lót ở dạng tuýt vặn, bạn có thể dễ dàng lấy kem ra. Tên của sản phẩm từ ghép giữa  giữa Pore – lỗ chân lông và Professional- chuyên nghiệp.

Kem lót The POREfressional có kết cấu đặc, mịn, dễ tán bằng tay hoặc bằng mút tán. Ngay sau khi tán đều, lớp kem lót sẽ tiệp ngay vào da, không gây cảm giác nhờn rít. Điều đặc biệt của sản phẩm make up high-end này là chứa thành phần silicon, có khả năng lấp đầy lỗ chân lông trên da mặt. Lớp kem lót tạo ra bề mặt khô ráo, láng mịn cho bạn, không chỉ lấp đầy lỗ chân lông to mà ngay cả vùng da có mụn hay ửng đỏ.

Bạn có thể chỉ cần dùng kem lót The POREfressional và cushion là những cô nàng da dầu yên tâm về lớp makeup trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay. Khả năng kiềm dầu của The POREfressional sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều cô nàng đánh giá mức kiềm dầu của sản phẩm lên tới 12 tiếng.
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình  kem lót The POREfressional để chuẩn bị cho những ngày hè tới. Vatgia.com xin chúc bạn ngày làm việc tràn đầy hứng khởi.

Chưa có câu trả lời nào