4 màu son dự sẽ “thống trị” hè năm nay

Mùa hè là mùa để các cô gái thỏa sức tỏa sáng với những màu sắc rực rỡ hút mắt từ quần áo, giày dép, túi xách đến màu son môi – vật bất ly thân của các cô nàng. Vậy nàng đã biết được màu sắc nào sẽ “thống trị” mùa hè năm nay không? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn nhưng màu son được dự đoán sẽ lên ngôi trong hè năm nay.

1. Màu đỏ tươi:

Màu đỏ tươi là màu sắc chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là gam màu mang chút nổi loạn, chút cổ điển, chút sexy quyến rũ. Đỏ tươi là màu son luôn tạo nên sức hấp dẫn cho bạn. Chỉ cần một chút son đỏ cùng kiểu make up nhẹ nhàng nhấn ở chút mắt là bạn đã luôn nổi bật, sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

2. Màu đỏ cam:

Gam màu này mang đến sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ và nổi bật cho các nàng. Màu đỏ cam không khiến bạn quả già dặn như màu đỏ tươi, đồng thời cũng kén da nên rất phù hợp với nước da vàng của người châu Á. Vì gam màu này thiên về sự trẻ trung tươi mới nên bạn cần lưu ý kết hợp phong cách trang điểm và ăn mặc thoải mái, đơn giản và năng động.

3. Màu cam cháy:

Năm ngoái màu cam đất đã lên ngôi và thống trị mọi bảng xếp hạng màu son thì năm nay một phiên bản mới hơn đã xuất hiện và dự báo sẽ “soái ngôi” màu son cam đất – đó là màu cam cháy. Đây cũng là màu son có sắc cam và nâu, tuy nhiên màu son này có pha thêm chút đỏ trầm tạo nên màu son lạ mắt nhưng không kém phần thanh lịch. Màu son mang sắc trầm tưởng chừng như kén da nhưng lại không hề, nó mang đến sự mới lạ và cá tính cho bạn.

4. Màu hồng đào:

Với những cô nàng yêu thích tone son hồng thì hè này không thể bỏ qua những thỏi son có màu hồng đào. Màu hồng đào hướng đến sự trẻ trung, thanh thoát và rất thích hợp với những bạn gái tuổi teen và những cô gái yêu thích màu sắc nhẹ nhàng. Đây là tone màu không quá rực rỡ nhưng lại phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi làm hay đi học bạn đều có thể sử dụng màu son này để cho mình một đôi môi tươi tắn, mang sắc hồng nhẹ nhàng.

Hy vọng với bài viết dự đoán về các màu son sẽ hot trong mùa hè này sẽ giúp bạn lựa chọn được màu son phù hợp với mình nhất mà vẫn chuẩn hot trend!

Chưa có câu trả lời nào