Dầu tẩy trang DHC Deep Cleasing Oil – điểm 10 cho chất lượng

Tẩy trang là bước quan trọng hàng ngày giúp da của bạn được làm sạch sau một ngày làm việc căng thẳng. Có nhiều sản phẩm tẩy trang khác nhau bạn có thể tham khảo như dầu tẩy trang, sáp tẩy trang, nước tẩy trang… Trong số đó, sản phẩm phù hợp với những cô nàng da dầu nhạy cảm là dầu tẩy trang và siêu phẩm tiên phong là DHC Deep Cleasing Oil.

  Được nghiên cứu và cho ra đời tại Nhật Bản, dầu tẩy trang được xem như phát minh vượt trội trong công cuộc làm đẹp. Dựa trên nguyên tắc dầu hòa tan dầu, dầu tẩy trang làm sạch son môi, kẻ mắt hay cả mascara mà không gây tổn thương tế bào da nhạy cảm.
DHC cleasing oil là sản phẩm tẩy trang bằng dầu ra đời đầu tiên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và tạo nên sự bùng nổ về cách thức làm đẹp mới. Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết có chứa các thành phẩn không gây dị ứng như Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Tocopherol, và được bổ sung thêm vitamin E giúp dưỡng ẩm da. Chính vì điều này, nên khi sử dụng dầu tẩy trang DHC, bạn sẽ cảm nhận được sự đàn hồi của da ngay trong quá trình làm sạch da.


  Vì thành phần khá lành tính, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cho cả vùng da nhạy cảm nhất như môi hoặc mắt.
Cách sử dụng dầu dưỡng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điểm sau. Trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên để khô mặt và lòng bàn tay. Trong quá trình massage bằng dầu tẩy trang, bạn nên xoa ngón tay theo chiều từ trong ra ngoài để nâng cơ mặt. Kết thúc quá trình nhũ hóa, bạn nên làm sạch dầu tẩy trang bằng nhiều nước để tránh tình trạng da bị tắc lỗ chân lông.
  Dầu tẩy trang DHC hiện đang được bán tại website Vatgia.com, bạn có thể tham khảo tại website. Chúc bạn có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi.

 

Chưa có câu trả lời nào