Tư vấn mua máy ảnh KTS và máy quay film KTS ?

Cty em đang có nhu cầu vừa chụp hình vừa quay phim. Vậy em nên mua một máy ảnh riêng và máy quay phim riêng hay mua một cái máy có chức năng 2 trong 1? Chi phí cho phép chỉ trong tầm 10T đổ lại thôi ạ.
Các bác thấy con nào đc thì tư vấn giúp em nhé.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mấy cái máy quay tầm dưới 10tr hiện nay cũng hỗ trợ chụp ảnh trong lúc quay rồi, chất lượng cũng thuộc loại khá.
nếu thích chơi loại máy quay ổ cứng thì chỉ mua máy quay. còn nếu có người biên tập và xử lý sau khi quay thì dùng loại MiniDV cũng đc, đủ tiền để làm 1 em Ixus và 1 em Canon máy quay.

chính xác model thì mình ko rõ vì ít khi quay video ^^

hoặc cũng có thể mua mấy con máy ảnh đời mới, hỗ trợ quay video HD luôn đấy, tất nhiên tính năng quay video chỉ là phụ nên ko bằng máy quay phim đc.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Nếu hay phải vác đi vác lại thì làm 1 cai kêt hợp,nếu ko thì 2 cai riêng ra, vì máy quay có kèm chup ảnh dù có tốt cũng ăn đc 1 cai máy ảnh du lịch tb đâu, minh thấy máy ảnh 1 con canon tầm trung chỉ khoảng 200$ thôi, còn lại vân đủ tiền làm 1 con sony
minh đang dung con DCR-DVD608E ,chất lượng khá cho máy quay gia đình,ghi trực tiếp DVD, giá cũng ở mức Tb, dạo trc mua là gần 8 tr, h hinh như còn hơn 7 tr thôi

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Mới mua 1 em chụp hình Sony dòng bán chuyên nghiệp DSC-H20 có chức năng quay video HD nhưng bộ nhớ chỉ có 4GB thôi ( vì đây là máy ảnh mà ) nói chung là vừa lòng với em nó tầm giá 5tr9 phù hợp cho mục đích gia đình.