Cần lưu ý gì khi mua giày bảo hộ?

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn, đẻ lựa chọn giày bảo hộ lao động phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý 3 đặc điểm sau:

1. CHỌN KÍCH THƯỚC

Lựa chọn đúng kích thước giày bảo hộ lao động phù hợp với chân, không chật hoặc lỏng quá. Nếu quá chật sẽ gây cảm giác không thoải mái, thậm chí làm tổn thương đến chân. Nếu quá lỏng sẽ không thuận tiện khi làm việc, có thể bị trơn, tuột.

2. CHỌN TÍNH NĂNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

Thứ hai, tìm hiểu kỹ các tính năng bảo vệ của giày để lựa chọn loại phù hợp với điều kiện môi trường làm việc của mình. Ví dụ: môi trường nhiều dầu mỡ, yêu cầu chống tĩnh điện, cách điện, chịu nhiệt cao,… đông thời, nên lựa chọn các loại giày làm bằng chất liệu dễ lau chùi, nhanh khô, lớp lót làm bằng chất liệu thấm hút tốt và thoáng khí để giữ vệ sinh cho chân.

3. THỜI GIAN SỬ DỤNG

Theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Đế của giày bảo hộ lao động. Được làm chủ yếu từ chất liệu PU. Với đặc điểm bảo vệ môi trường và vòng quay sử dụng sản phẩm

Vậy nên chú ý và Chỉ nên sử dụng giày bảo hộ lao động trong thời gian 1 năm vì trong khoảng thời gian này thì tác dụng bảo vệ của giày mới được đảm bảo.

Và điều quan trọng hơn hết là lựa chọn được nhà cung cấp thiết bị bảo hộ lao động uy tín và chính hãng để mua được những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.