Giúp em vấn đề về IMEI của Iphone 3G ?

Em mới mua IP 3G dc 3 ngày!
Tình hình là khay sim và máy của em IMEIko trùng nhau, nhưng em check trên trang https://selfsolve.apple.com/GetWarranty.do với cái số SERIAL trong máy (ko phải trên khay SIM) thì báo đúng là 3G! Vây cho em hỏi có kết luận dc gì ko mấy anh?
Còn 1 vấn đề nữa! Cái số IMEI mà mình xem trong SETTING--GENERAL-ABOUT với cái số IMEI mà mình xem bằng *#06# có phải là 1 hay ko vậy các anh?2 số này lúc nào cũng giống nhau hay có thể khác nhau vậy mấy anh?Nếu 2 số IMEI này giống nhau có kết luận được gì ko mấy anh?
Xin chân thành cảm ơn!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chưa chỉnh sửa gì thì hai số đó giông nhau, đi tới kết luận là khay sim gốc bị mất thay bằng cái khác, nói chung bác thấy máy xài ổn là được rồi.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Imei được coi như là Chứng minh thư của iPhone. Và dùng số Imei để báo mất máy với App store và lúc này người dùng imei báo mất máy đó có thể sẽ mua iPhone với giá no contract và imei đó sẽ bị huỷ, sau khi bị huỷ thì ko Active được iPhone. Chính vì thế người ta hạn chế ko đưa Imei lên 4rum là vậy. 2 số trong *#06# và About là giống nhau...Nếu imei khay ko trùng thì chứng minh được khay sim đó ko phải theo máy T.T đồng nghĩ với bị đổi và có thể bị trường hợp trên...

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Bạn check mà nó ghi là 3G có nghĩa là Apple đã nhận đó là máy của nó. Ko phải hàng dựng... Còn *#06# thì cũng giống như trong About.. Máy đời điện thoại khác muốn check thì bấm vậy, còn iPhone tân tiến hơn đem vô trong máy luôn cho dễ nhìn