IPhone 5 và iPhone 4S tháng 9 bán giá bao nhiêu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Đã có không ít người lo lắng về việc sẽ không thấy một chiếc iPhone nào ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, theo thông tin chắc chắn từ “gã khổng lồ” Cupertino cho biết, sẽ có mẫu điện thoại thông minh mới ra mắt vào cuối năm 2011.

Theo tạp chí Fortune, chuyên gia phân tích Chris Whitmore của Deutsche Bank cho biết. “Đúng theo kế hoạch, Apple sẽ khởi động một chiếc iPhone có giá rẻ hơn (iPhone 4S), cùng với một mô hình iPhone cao cấp”, như vậy nhiều khả năng sẽ có hai chiếc smartphone được ra mắt vào cuối năm 2011.

Cả iPhone 5 và iPhone 4S đều ra mắt vào mùa thu?, Thời trang Hi-tech, iPhone 5 va iPhone 4S deu ra mat, iPhone 4S, iPhone 5, dien thoai iPhone 4S, dien thoai iPhone 5, dien thoai, gia iPhone 5

Những chiếc điện thoại giá rẻ hơn là iPhone 4S sẽ có thiết kế tương đối giống với iPhone 4. Bên cạnh đó, máy sẽ được nâng cấp một số tính năng như CPU nhanh hơn, camera được cải thiện và có giá bán vào khoảng 350 USD (đã được giảm so với hợp đồng). Mức giá trên, giúp cho iOS dễ dàng thâm nhập vào thị trường tầm trung.

Riêng với dòng iPhone cao cấp, nhiều khả năng có tên gọi là iPhone 5 sẽ được Apple trang bị bộ vi xử lý A5 nhằm cạnh tranh với CPU lõi kép đang rất “thịnh” của Android, một màn hình kích thước lớn hơn bản hiện hành iPhone 4 là 3,5 inch.

Tất nhiên, những thông tin mà chuyên gia phân tích Chris Whitmore đưa ra không có cơ sở nào thực tế, mà chỉ dựa trên nghiên cứu thị trường điện thoại thông minh toàn cầu hiện nay. Bên cạnh đó, Deutsche Bank cũng chưa có thông tin nào về kế hoạch cụ thể của Apple.

Trong trường hợp xấu nhất, một chiếc điện thoại iPhone mới sẽ có sẵn trên thị trường ngay trong tháng 9 tới. Theo nhà phân tích Katy Huberty, người vừa có chuyến thăm Đài Loan vào tuần trước để gặp gỡ các nhà cung cấp và nhà sản xuất sản phẩm Apple nói. “iPhone mới của Apple sẽ bắt đầu sản xuất trong khoảng thời gian từ giữa tới cuối tháng 8 và sẽ phát hành vào tháng 9.

Theo đồ thị dưới đây, Apple có thể sản xuất gần 20 triệu chiếc iPhone mới trong quý IV năm nay.

Cả iPhone 5 và iPhone 4S đều ra mắt vào mùa thu?, Thời trang Hi-tech, iPhone 5 va iPhone 4S deu ra mat, iPhone 4S, iPhone 5, dien thoai iPhone 4S, dien thoai iPhone 5, dien thoai, gia iPhone 5

Giả sử cả hai smartphone đều được phát hành vào mùa thu này, thì cả iPhone 4S và iPhone 5 sẽ chạy hệ điều hành iOS 5 và mang theo một loạt những tính năng mới bao gồm hệ thống thông báo cải thiện, ứng dụng mới trên iOS 5, cải thiện tính năng truy cập Twitter, bộ vi xử lý tốc độ nhanh hơn và máy ảnh chất lượng hơn.