IPhone 8 và iPhone X sẽ về Việt Nam với giá bao nhiêu?

Vậy là iPhone X cùng cặp đôi siêu phẩm iPhone 8 cũng đã chính thức được ra mắt trong sự mong chờ của giới công nghệ và rất nhiều iFan trên thế giới. Nếu như đúng theo dự kiến thì iPhone X và bộ đôi iPhone 8 sẽ chính thức cập bến Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay với giá bán mà nhiều người đã lường trước.

Cụ thể mẫu iPhone 8 với phiên bản có dung lượng thấp nhất 64GB sẽ có giá gần 21 triệu đồng, khá gần với giá của iPhone 7 trước đây. Phiên bản cao hơn là 256GB sẽ được bán với giá gần 26 triệu đồng.

 Trong khi đó, iPhone 8 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch sẽ về Việt Nam với giá gần 24 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất 64Gb và giá tới gần 29 triệu đồng cho bản 256GB!

Và tâm điểm của cơn bão, chính là iPhone X (sở hữu màn hình 5.8 inch), sẽ chính thức có mặt trên thị trường thương mại Việt Nam với giá của phiên bản 64GB là 30 triệu đồng và phiên bản 256GB lên tới 34.5 triệu đồng! Dự kiến iPhone X sẽ chính thức lên kệ để đến với khách hàng Việt Nam vào tháng 12 năm nay.

Cùng điểm lại thông tin, iPhone 8 và iPhone 8 Plus không phải là những chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là những bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus. Tuy nhiên bộ đôi này được sở hữu những cải tiến hoàn toàn đột phá với chip xử lý Apple A11 Bionic cực nhanh, loa stereo chất ngầu cùng những nâng cấp đáng kể về camera. Còn về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn giữ nguyên những nét đẹp của bản tiền nhiệm với mặt kính sang trọng cùng cạnh nhôm bóng bẩy.

Trong khi đó, iPhone X chính là tiêu điểm của dư luận suốt thời gian qua. Người đọc sẽ có thể nhầm lẫn khi đọc X là một chữ trong bảng chữ cái. Tuy vậy chúng ta phải đọc là iPhone “Ten” vì đây là ấn phẩm đặc biệt kỉ niệm 10 năm lịch sử của iPhone hãng Apple.

Chiếc điện thoại được trang bị tấm nền OLED 5.8 inch với những công nghệ mới đầy đột phá như FaceID, bộ 5 cảm biến siêu độc đáo cùng cụm camera kép trên cả mong đợi.

Chưa có câu trả lời nào